Khám phá điểm đến ngày hè: Đồng cừu ở Đồng Nai

14:22 | 24/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu như bạn đang có ý định ghé đến địa điểm phượt Đồng Nai thì hãy tranh thủ ghé qua đồi cừu Đồng Lách ở địa chỉ phường Hố Nai 2, thị trấn Trảng Bom để được đứng giữa một cánh đồng mênh mông với những thảm cỏ xanh rì và những tia nắng chói chang hắt xuống, xung quanh là một đàn cừu lông trắng mướt đang gặm cỏ…
Tăng giờ tham quan ban ngày, mở cửa miễn phí về đêm tại Đại Nội Huế dịp Tuần lễ Festival Huế 2022Tăng giờ tham quan ban ngày, mở cửa miễn phí về đêm tại Đại Nội Huế dịp Tuần lễ Festival Huế 2022
Vẻ đẹp yên bình hồ Nà LáiVẻ đẹp yên bình hồ Nà Lái
Khám phá điểm đến ngày hè – Đồng cừu ở Đồng Nai

Ban đầu, đồng cừu Đồng Nai chủ yếu được người dân địa phương nuôi để bán lấy thịt và lông. Tuy nhiên, sau khi có du khách tìm đến để chụp ảnh và tham quan, người dân đã kết hợp thêm các dịch vụ phục vụ du khách. So với những đồi cừu ở những nơi khác thì trại cừu ở đây không quá nhiều thế nhưng ưu điểm chính là người dân chăn nuôi rất sạch, thậm chí bạn còn không ngửi thấy mùi hôi khó chịu.

Khám phá điểm đến ngày hè – Đồng cừu ở Đồng Nai

Nơi đây sở hữu cánh đồng cỏ bao la xanh ngát và hàng trăm chú cừu dễ thương được chăn thả tự do, là một địa điểm khá thứ vị mà dân mê check in thường xuyên lui tới vào dịp cuối tuần. Thời gian hoạt động của trại cừu mở cửa từ 7h sáng đến 7h tối hằng ngày. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó thì người dân chỉ cho cừu ra đồng vào những khung giờ cố định. Cụ thể, vào buổi sáng thì từ 8 giờ đến 10 giờ và vào buổi chiều thì từ 14 giờ đến 16 giờ.

Khám phá điểm đến ngày hè – Đồng cừu ở Đồng Nai

Nổi bật giữa không gian ngập màu xanh của rau, đồng cỏ bát ngát và ngọn đồi thoai thoải là những chú cừu trắng dễ thương đang thong dong gặm cỏ đem lại cho người ta cảm giác giống như đang ở một nông trại châu Âu. Đến đây, bạn không cần phải có quá nhiều kỹ thuật trong việc tạo dáng, chỉ cần đứng vào là đã có được những bức hình sống ảo triệu like tuyệt đẹp.

https://dulich.petrotimes.vn/

TTXTDL Đồng Nai

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]