Khám phá thác Thủy Tiên

19:30 | 08/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu bạn đã đến Đắk Lắk thì đừng quên ghé qua Thác Thủy Tiên, nằm về hướng Đông Bắc cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 56km và cách trung tâm xã Tam Giang (huyện Krông Năng) 7km. Đây là một trong những thắng cảnh hấp dẫn của tỉnh Đắk Lắk, khiến ai đã đến một lần nhớ mãi không quên.
Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi lọt top điểm đến du lịch hấp dẫn thế giớiVịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi lọt top điểm đến du lịch hấp dẫn thế giới
Suối Chình - Điểm đến mới hấp dẫnSuối Chình - Điểm đến mới hấp dẫn
Khám phá thác Thủy Tiên

Đến Thác Thủy Tiên bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy ba tầng thác đổ với những tảng đá ngộ nghĩnh gối chồng lên nhau. Tầng thứ nhất có độ dốc thấp lên xuống dễ dàng, lòng thác nhỏ, nước chảy êm đềm. Hai bên có nhiều rễ cây rủ xuống đong đưa như những chiếc võng tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Không dừng lại ở đó, dòng nước lại tiếp tục ào ạt trút xuống những bậc đá lớn tạo thành tầng thứ hai với nhiều hồ nước xanh mát mẻ. Ở đây, bạn có thể ngâm mình dưới những bể nước lớn mát lạnh. Cuối cùng là tầng thứ 3 tiếp tục đổ ào ạt xuống gềnh đá bên dưới.

Khám phá thác Thủy Tiên
Khám phá thác Thủy Tiên
Khám phá thác Thủy Tiên

Giữa đại ngàn xanh thẳm, thác Thủy tiên như một nàng tiên nữ ẩn mình. Tiếng thác nước gầm réo hùng vĩ, tiếng chim hót lãnh lót trên ngọn cây cao, tiếng rừng xanh thì thầm qua kẽ lá chính là không gian hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên dành cho du khách yêu thích thiên nhiên.

Khám phá thác Thủy Tiên
Khám phá thác Thủy Tiên

https://dulich.petrotimes.vn/

TTXTDL Đắk Lắk

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]