Khám phá Top hai ngôi chùa phật giáo nổi tiếng ở Singapore

00:16 | 23/10/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khi du lịch tới Singapore người ta thường nghĩ đến các trung tâm mua sắm sang trọng, nền ẩm thực phong phú hay những công trình kiến trúc ấn tượng. Thế nhưng chính sự đa dạng trong tôn giáo đã tạo nên nhiều điểm du lịch tâm linh của đảo quốc sư tử này.
kham pha top 2 ngoi chua phat giao noi tieng o singaporeKhám phá tòa thành “Thành Cổ Loa” có niên đại cổ nhất ở Việt Nam
kham pha top 2 ngoi chua phat giao noi tieng o singaporeKhám phá lâu đài Himeji (Diệc trắng) của Nhật Bản

Đảo quốc sư tử có hàng trăm những ngôi đền, chùa nổi tiếng, với khoảng thời gian du lịch có hạn du khách sẽ không thể nào khám phá hết được. Nên top hai ngồi chùa nổi tiếng này sẽ không làm các bạn thất vọng.

Chùa Phật giáo Miến Điện

Là một ngôi chùa Phật giáo cổ xưa ở Singapore, đặc biệt là khuôn viên chùa có trồng nhiều cây bồ đề tượng trưng cho sự giác ngộ của Đức Phật.Đến với chùa Phật giáo Miến Điện du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật cao 3.3m, nặng tới 10 tấn được làm từ đá cẩm thạch trắng.

kham pha top 2 ngoi chua phat giao noi tieng o singapore
Bức tượng Phật cao 3.3m, nặng tới 10 tấn được làm từ đá cẩm thạch trắng

Theo như ghi chép thì ngôi chùa này được xây dựng vào những năm 1875, mang đậm phong cách kiến trúc của Myanmar và bức tượng Phật này mang nhiều ý nghĩa đối với chùa Phật giáo Miến Điện, nó mang lại may mắn và hưng thịnh cho nơi đây.

kham pha top 2 ngoi chua phat giao noi tieng o singapore

Ngôi chùa chính thức đón tiếp khách du lịch vào bên trong tham quan vào năm 1991, với kiến trúc tinh tế, sạch sẽ, cùng không khí trong lành, ngôi chùa trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi du lịch Singapore hay muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh để tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Chùa Thekchen Choling

Chùa Thekchen Choling hay còn được biết đến là Chùa Pháp Đại Thừa, ngôi chùa được đặt tên theo tu viện của Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 và là nơi lưu giữ những bộ sưu tập vòng kinh luận nổi tiếng nhất ở Singapore.

kham pha top 2 ngoi chua phat giao noi tieng o singapore

Chùa Thekchen Choling được xây dựng vào năm 2001, sáng lập bởi một Lạt Ma gốc Singapore – Thubten Namdrol Dorje. Trước khi bước vào chùa du khách đã có thể nghe được những bài kinh cầu an cùng tính chuông chùa vang vọng khắp nơi đem lại sự thanh tịnh và yên ắng trong tâm hồn.

kham pha top 2 ngoi chua phat giao noi tieng o singapore

Đặc biệt chùa còn tổ chức các bài giảng kinh đều đặn hàng tuần bằng tiếng Anh và tiếng Phổ Thông, không chỉ người dân địa phương mà ngay cả khách du lịch cũng có thể tham gia.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (tổng hợp)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]