Khám phá trung tâm mua sắm Terminal 21 Bangkok

14:44 | 25/08/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Terminal 21 biến giấc mơ du lịch khắp thế giới thành hiện thực ngay khi đến trung tâm thành phố Bangkok, với ý tưởng độc đáo, mới lạ, đó chính là đưa một số thành phố nổi tiếng thế giới đặt dưới một mái nhà. Bạn có thể lang thang quanh mê cung các cửa hàng ở Thành phố Tokyo, đi dạo trên Phố Carnaby của London, kiếm một món hời trong khu chợ Istanbul hoặc mua sắm thứ gì đó để lấp đầy cái bụng đang cồn cào của bạn tại Fisherman’s Wharf ở San Francisco.
Khám phá trung tâm mua sắm Terminal 21 Bangkok

Là một phần của tòa nhà Grande Centre Point Sukhumvit, mặt tiền được làm bằng thép và uốn lượn với cửa kính của Terminal 21 trông như một sân bay thế kỷ 21 và chủ đề được kéo dài cho đến tận khi bạn bước vào bên trong tòa nhà. Bạn sẽ nhìn thấy các biển hiệu trên sàn nhà hướng dẫn và báo hiệu cho bạn các điểm đến và từng thành phố cụ thể ở mỗi điểm, bảng điện tử hiển thị thông tin chuyến bay tại nhà ga sân bay và ở quầy lễ tân, nhân viên sẽ mặc đồng phục của tiếp viên hàng không, đó là một điểm thú vị tạo điểm nhấn cho chủ đề sân bay.

Điểm nổi bật của Terminal 21

Có tất cả 9 tầng ở Terminal 21 chứa đến tận 600 cửa hàng, một Cineplex, một siêu thị (Gourmet Market) và một khu ẩm thực với đủ loại thức ăn Thái và thức ăn trên thế giới sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tầng hầm (LG) theo chủ đề biển Caribe, nếu là người sành ăn thì bạn có thể tìm thấy Gourmet Market, các quầy bán thức ăn take-away, các quầy ăn theo phong cách chợ cũng như là nhà hàng và cửa hàng sách nữa. Và bạn có thể đi thang cuốn lên 1 tầng là sẽ đến tầng trệt (G). Ở đây sẽ đưa bạn đến với Rome, với đủ các nhãn hiệu thời trang bản địa và quốc tế như là Kipling, Fox, CC:OO, Nike, Jaspal, Adidas, Levi’s,…

Paris nằm ở trên tầng M sẽ đưa bạn đến đại lộ Champs-Élysées, nơi có vô vàn hãng thời trang đang chờ bạn khám phá. Từ tầng 1 đến tầng 3 là nơi có nhiều cửa hàng nhỏ hơn với các nhãn hiệu thời trang địa phương. Thời trang nữ sẽ được đặt ở tầng 1 (Tokyo) và thời trang nam thì ở trên tầng 2 (London). Tầng 3 (Istanbul) là khu dành cho quà tặng, trang sức, đá quý, phụ kiện thời trang, đồ chơi, các sản phẩm làm đẹp và trang trí nhà cửa. Với một bộ sưu tập hàng loạt các cửa hàng, tầng này mang lại cho bạn cảm giác của một cửa hàng ở vùng Trung Đông nhưng lại mang màu sắc hiện đại và thoải mái.

Ăn gì ở Terminal 21?

Bạn đang muốn tìm đến khu ẩm thực thì ở tầng 4 và tầng 5 của Terminal 21 chính là San Francisco, nơi mà bạn sẽ tìm thấy hơn 50 quán ăn và quán café đang chờ bạn khám phá. Có 2 loại đó là các chuỗi nhà hàng quán ăn và các quán ăn độc lập xuất hiện ở đây, trong số đó có Pepper Lunch, MK, Chabuton, Dory Seafood Bistro, Secret Recipe, Tohkai Yakiniku, Tony Roma’s, Fuji, Ootoya, The Canton House, Baanying Café và Swensen’s.

Và nếu bạn thích được trải nghiệm thêm các khu ẩm thực khác nữa thì hãy đi thẳng đến Pier 21 ở tầng 5. Đây là khu ẩm thực hấp dẫn và được yêu thích nhất ở thành phố nếu nói về giá cả, hương vị và sự đa dạng của thức ăn. Bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ ở đây, từ dim sum (sủi cảo) đến hải sản nướng (theo phong cách thức ăn nhanh), cơm gà Hải Nam cho đến pad thai ngon tuyệt vời, mì gà quay và cả đồ ăn chay. Bạn hãy đừng quên để dành bụng ăn tráng miệng, ở đây có món xôi xoài, đá bào và kem.

Trải nghiệm ở Terminal một cách hoàn toàn mới mẻ

Để có thể hoàn thiện trải nghiệm đời sống thường nhật có phong cách này một cách trọn vẹn thì Terminal 21 cũng có một rạp chiếu phim với 8 màn ảnh rộng ở trên tầng 8, được điều hành bởi SF Cinema City. Cùng tầng với rạp chiếu phim, bạn cũng có thể tìm thấy một phòng thể dục Fitness First.

Terminal 21 sẽ là một trải nghiệm mua sắm và ăn uống thú vị ở Bangkok hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Nó có sức hấp dẫn đặc biệt đối với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên và giám đốc điều hành trẻ. Ở đây có vô vàn các mặt hàng có giá tầm trung mang lại cảm giác đa dạng và thoải mái.

Để đến được Terminal 21, bạn có thể xuống tại Ga tàu BTS Skytrain Asok và sử dụng lối đi bộ trên cao.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]