Khánh Hòa tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển

14:05 | 21/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 15/2/2022, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022.

Theo kế hoạch, vòng sơ tuyển sẽ được tổ chức tại Nha Trang, Hà Nội và TP HCM, thời gian từ tháng 3 - 5; vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại Nha Trang vào tháng 7. Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 là sự kiện điểm nhấn tiêu biểu, tạo ra không khí sôi nổi thu hút du khách đến với địa phương, nhằm kích cầu lại các hoạt động du lịch của tỉnh Khánh Hòa.

TP Nha Trang
TP Nha Trang - nơi sẽ diễn ra cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022

Công ty Hunky Dory Việt Nam, là đơn vị kinh doanh đa dạng trong các lãnh vực lưu trú, tour tuyến du lịch, vận tải du lịch và được biết đến trong các lãnh vực y tế cung cấp dịch vụ cách ly cho F1 tại khách sạn vào thời điểm dịch Covid-19 tăng cao, đơn vị còn tài trợ và từ thiện cho các trung tâm nuôi trẻ mồ côi trong tỉnh.

Theo ông Huỳnh Đức Hòa, Giám đốc công ty, việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển 2022 nhằm mục đích kích cầu du lịch và tạo một sân chơi văn hóa lành mạnh, đơn vị tuân thủ mọi quy định của pháp luật, chất hành nghiêm việc phòng chống Covid-19 khi diễn ra cuộc thi.

Ban Tổ chức sẽ mời Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Diễm làm Đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022, thành viên Ban giám khảo cuộc thi. Ngoài ra, còn mời lãnh đạo Tổng cục Du lịch; Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam... tham gia Ban giám khảo.

Lễ hội đường phố ở Nha Trang.
Lễ hội đường phố ở Nha Trang.

Dự kiến sẽ có khoảng 180 thí sinh là sinh viên các trường nghệ thuật, cao đẳng, đại học trong cả nước; người mẫu, các thí sinh từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trước đây sẽ tham gia vòng sơ tuyển, được tổ chức tại Nha Trang, Hà Nội và TP HCM.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]