Khoảnh khắc Nhã Phương để lộ mặt bé Destiny

14:00 | 19/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đã ở bên nhau từ thời thanh xuân, cùng trải qua bao niềm vui, nỗi buồn để đến được bến bờ hạnh phúc. Sự ra đời của bé Destiny chính là "trái ngọt" cho tình yêu cặp đôi nổi tiếng này. Hiện tại gia đình nhỏ luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
Khoảnh khắc Nhã Phương để lộ hình mặt bé Dentisny
https://dulich.petrotimes.vn/

Hình ảnh của nhóc tỳ sao Vbiz luôn được người hâm mộ săn đón. Có người thì thoải mái chia sẻ hình ảnh "nóc" nhà của mình nhưng có người thì lại muốn "kín đáo" một chút. Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi hạn chế để lộ hình ảnh bé Destiny đến công chúng.

Cho đến mới đây, MXH tiếp tục được phen rần rần khi Nhã Phương chia sẻ ảnh gia đình trong dịp sinh nhật Trường Giang, tiện hé lộ luôn 1 chút gương mặt của con gái ở góc nghiêng. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Ba Tí chọc con. Con méc mẹ Bi cho coi". Thông qua hình ảnh, có thể thấy nam danh hài đã trêu đùa con gái và bị bé dùng tay "tung chưởng" đẩy ra xa. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được lượng like khủng từ người hâm mộ. Khoảnh khắc đầy đáng yêu của gia đình Nhã Phương hoà chung khung cảnh lung linh khiến người xem phải xuýt xoa, muốn lập gia đình, có con ngay và luôn thôi.

Đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương để lộ một nửa khuôn mặt của con gái. Có thể thấy, cô bé sở hữu làn da trắng và khuôn mặt bầu bĩnh vô cùng đáng yêu. Netizen cũng mong trong tương lai, Nhã Phương sẽ cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bé lên MXH.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]