Khoảnh khắc trả lời phỏng vấn của Chi Pu bị cư dân mạng "bóc mẽ"

19:31 | 25/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ khi lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu đã "thu thập" kha khá lượng antifan và liên tục bị cư dân mạng "đào mộ" những khoảnh khắc trả lời phỏng vấn gây tranh cãi.
Bị tố đạo nhái Rosé (BLACKPINK), Chi Pu Bị tố đạo nhái Rosé (BLACKPINK), Chi Pu "phản pháo" cực gắt với thần thái cực đỉnh
Chi Pu- Quỳnh Anh Shyn Chi Pu- Quỳnh Anh Shyn "nối lại tình xưa"?
Khoảnh khắc trả lời phỏng vấn của Chi Pu bị cư dân mạng
https://dulich.petrotimes.vn/

Chi Pu sinh ra trong gia đình được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc và định hướng theo những giá trị truyền thống. Sau khi tốt nghiệp trường THPT Lê Quý Đôn, Chi Pu học khóa dự bị tiếng Anh tại Đại học RMIT và đã bảo lưu kết quả học tập để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Cô nàng từng chia sẻ quan niệm về việc học: "Theo mình, học là việc lâu dài cả cuộc đời. Trong khi đó, cơ hội và thời điểm phát triển ở lĩnh vực nghệ thuật không phải lúc nào cũng có".

Để chứng minh cho điều đó, từ một hotgirl, Chi Pu dần dần lấn sân sang diễn viên, ca sĩ. Nhưng cô lại là một trong những ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, không ít những tranh cãi về thực lực giọng hát của mình. Đồng thời, cô cũng có những phát ngôn hơi "lố" khi trả lời phỏng vấn.

Mới đây, dân mạng lại "đào mộ" một khoảnh khắc hỏi - đáp của Chi Pu. Khi được hỏi nữ ca sĩ nói được bao nhiêu thứ tiếng, Chi Pu đã hào hứng bắn một tràng tiếng Việt - Hàn - Anh - Trung câu: "Tôi yêu bạn".

Kết câu hỏi, nữ ca sĩ thành thực thú nhận bản thân chỉ nói thành thạo được 3 thứ tiếng là Việt - Hàn - Anh. Tuy nhiên, phát ngôn này lại gây tranh cãi khi nhiều dân mạng cho rằng khả năng ngôn ngữ của cô nàng chưa thực sự tốt đến vậy.

Một số bình luận của dân mạng bên đoạn video chia sẻ này:

- "Chi nhận nói tốt tiếng Anh mà thấy sai sai quá. Ai lại đọc là 'guăm ắp', 'hao á diu' đâu. Sai cả những câu cơ bản luôn đó".

- "Ngoại ngữ mà nói được như Chi thì mình nói được một lèo tiếng Việt - Anh - Trung - Nhật - Hàn - Thái rồi. Nhận hơi lố nha Chi ơi".

Nhưng xét một cách công bằng, Chi Pu có khả năng nói tiếng Anh khá tốt. Dù nói tiếng Hàn chưa thực sự xuất sắc nhưng bù lại, cô nàng này lại rất tự tin khi sử dụng ngôn ngữ. Trong các lễ trao giải hay giao lưu với fan nước ngoài, Chi Pu rất tự tin giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]