Khu du lịch Suối Mỡ (Bắc Giang) đón khách trở lại

19:33 | 02/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau một thời gian tạm đóng cửa để phòng chống dịch bệnh Covid 19, Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ đã đón khách du lịch trở lại kể từ ngày 27/6/2021.
Chơi gì ở khu du lịch Đại Nam?Chơi gì ở khu du lịch Đại Nam?
Về thăm rừng thuốc “độc nhất miền Tây” ở Long AnVề thăm rừng thuốc “độc nhất miền Tây” ở Long An
Khu du lịch Suối Mỡ (Bắc Giang) đón khách trở lại

Để thu hút khách trở lại Ban quản lý khu du lịch sinh thái Suối Mỡ đã có một số chính sách kích cầu nhằm thu hút khách du lịch. Cụ thể du khách đến Suối Mỡ sẽ được giảm giá vé thăm quan từ 20% đến 30%, giảm giá 30% - 50% dịch vụ hướng dẫn tham quan tại điểm, giảm giá dịch vụ tư vấn hỗ trợ tổ chức dịch vụ hội nghị, hội thảo, địa điểm tổ chức các sự kiện với mức giảm 50%. Đối tượng áp dụng là các công ty lữ hành, các tập thể, đơn vị, đoàn khách (từ 16 người trở lên).

Khu du lịch Suối Mỡ (Bắc Giang) đón khách trở lại

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Ban quản lý khu du lịch sinh thái Suối Mỡ đã triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch, bố trí cho du khách khai báo y tế, tuyên truyền để du khách khi đến với khu du lịch cần thực hiện nghiêm túc Thông điệp 5K của Bộ Y tế về Phòng chống dịch Covid-19.

Để có các thông tin chi tiết khi tham quan, du lịch tại Suối Mỡ, du khách có thể liên hệ trước với Ban quản lý khu du lịch Suối Mỡ theo số điện thoại: 0204 389 3706.

https://dulich.petrotimes.vn/

Dulichbacgiang.gov.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]