Lạc lối ở khu du lịch Song Long

14:28 | 17/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhắc đến Sài Gòn, người ta sẽ nhớ đến một thành phố náo nhiệt với nhà cao tầng, phố xá đông đúc và những khu vui chơi, trung tâm thương mại hiện đại. Thế nhưng ở xứ sở náo nhiệt bậc nhất nước này vẫn có những chốn bình yên với không gian trong lành là địa điểm “đổi gió” lý tưởng cho những ai đang muốn tìm vui với khung cảnh sông nước Miền Tây bình yên đó chính là khu du lịch Song Long.
Lạc lối ở khu du lịch Song Long
Khung cảnh tựa miền Tây ở Khu du lịch Song Long.

Khu du lịch Song Long là điểm đến hấp dẫn cho những chuyến thưởng ngoạn cuối tuần hay những chuyến vi vu ngắn trong những ngày rảnh rỗi. Địa điểm này toạ lạc ở địa chỉ số 10 đường D1 thuộc phường Long Phước, quận 9, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Nơi này được ví như một Miền Tây thu nhỏ với rất nhiều nét quê kiểng đặc trưng và là chốn ăn chơi không thể bỏ qua cho du khách gần xa.

Sở hữu không gian xanh mát rất lý tưởng và mát mẻ, do nằm ngày trong thành phố nên bạn có thể dừng chân ở đây bất cứ lúc nào cảm thấy thuận tiện. Thời điểm check-in tuỳ thuộc vào nhu cầu của du khách, thế nhưng phù hợp nhất vẫn là mùa hè bởi không gian tại đây rất mát mẻ. Du khách check-in ở Song Long nhiều nhất là hai ngày cuối tuần, thông thường những buổi picnic, cắm trại, team building thường diễn ra ở đây.

Chèo xuồng ngắm cảnh

Đây là trải nghiệm đậm chất Miền Tây rất được du khách ưa thích ở khu du lịch Song Long. Ngồi trên những chiếc xuồng bạn sẽ được vi vu và tận hưởng làn gió mát rượi và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp hai bên bờ kênh. Khung cảnh những hàng dừa trồng sát nhau hay vườn cây trái sum sê sẽ khiến bạn có cảm tưởng như đang lạc bước giữa Miền Tây thứ thiệt.

Vui chơi hết mình với vô vàn hoạt động giải trí.

Tại khu du lịch Song Long có khu vui chơi rất rộng, đặc biệt thích hợp cho các gia đình, bạn có thể tham gia trải nghiệm với rất nhiều hoạt động như tắm suối thư giãn, check-in khu hồ cạn để tham gia các trò chơi dưới nước hấp dẫn, cầu trượt nước, khu vui chơi cho trẻ em, check-in vườn thú mini và ngắm nhìn thế giới động vật hoang dã, check-in tại khu sân chơi vận động ngoài trời, chơi xe lửa điện… Bạn có thể thỏa sức chơi hết mình khi check-in tại khu vực này.

Mở tiệc nướng và khám phá ẩm thực hấp dẫn

Mở tiệc BBQ hay trải nghiệm các món ăn hấp dẫn là điều được nhiều du khách ưa thích khi đến với khu du lịch Song Long. Bạn có thể chuẩn bị sẵn các món ăn rồi mang đến khu du lịch để mở tiệc BBQ hoặc cũng có thể mua tại chỗ. Khu vực các quầy ẩm thực ở Song Long cũng là một điểm nhấn hấp dẫn với vô vàn món ăn hấp dẫn, trong đó có không ít món ăn đặc sản của Miền Tây. Một số món hấp dẫn như cơm tấm, bún riêu, nước mía, tàu hủ, kem cây, me lắc muối ớt, da heo mắm tỏi…

Một góc Miền Tây xanh mướt giữa Sài Thành náo nhiệt, khu du lịch Song Long hẳn sẽ là chốn bình yên tuyệt vời không hề nhuốm chút khói bụi của phố thị mà cứ êm đềm, nhẹ nhàng khiến người ta liên tưởng về quê hương đã xa bao ngày. Ghé ngay KDL Song Long để tận hưởng một bầu không khí thật trong trẻo mà hiếm lắm mới có thể bắt gặp giữa Sài Gòn phồn hoa bạn nhé.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]