Lâm Vỹ Dạ làm điều đặc biệt nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới

14:08 | 02/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt làm điều đặc biệt nhân kỷ niệm ngày cưới khiến khán giả ngỡ ngàng.
Phản ứng bất ngờ của Lâm Vỹ Dạ khi lần đầu được tham gia Táo quânPhản ứng bất ngờ của Lâm Vỹ Dạ khi lần đầu được tham gia Táo quân
Hậu bị antifan đòi tẩy chay, Lâm Vỹ Dạ ẩn ý bị người khác không tôn trọng?Hậu bị antifan đòi tẩy chay, Lâm Vỹ Dạ ẩn ý bị người khác không tôn trọng?

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ về ngày kỷ niệm đặc biệt của vợ chồng mình. Cô không có MV, hoa, quà, tiệc tùng hay bạn bè như mọi năm mà là những cuộc gọi để nhận nhu yếu phẩm phân phát cho bà con đang trong khu vực bị phong tỏa.

Lâm Vỹ Dạ làm điều đặc biệt nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới
Lâm Vỹ Dạ bên gia đình nhỏ/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, vợ chồng nữ nghệ sĩ quyết định dành hết số tiền để làm từ thiện. "Cảm giác hạnh phúc khi nhận được từng thùng mì, bao gạo, hộp sữa thật sự khó tả vì việc vận chuyển trong thời gian này là điều không dễ". Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến những tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ vợ chồng cô đưa các phần quà đến tay người dân trong khu cách ly.

Những ngày qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn TP HCM, mạnh thường quân và nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã có hành động thiện nguyện giúp đỡ bà con. Trong đó, có thể kể tới vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.

Bài đăng của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho cách kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng nữ diễn viên đã đưa ra. Theo đó, ngày kỷ niệm sẽ ý nghĩa và đáng nhớ hơn nếu chúng ta còn mang lại niềm vui cho nhiều người khác.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]