Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam tạm dừng đón khách tham quan

11:58 | 03/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo thông tin từ Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam, Làng sẽ tạm dừng đón khách từ ngày 2/2 đến hết ngày 11/2/2021.
Dự đoán những địa điểm du lịch có thể lọt top trên thế giới vào năm 2021Dự đoán những địa điểm du lịch có thể lọt top trên thế giới vào năm 2021
‘Tết Việt – Tết Phố năm 2021’ tại không gian phố cổ Hà Nội‘Tết Việt – Tết Phố năm 2021’ tại không gian phố cổ Hà Nội
Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam tạm dừng đón khách tham quan
Tái hiện lễ hội tại Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam

Thông tin từ Ban Quản lý Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đơn vị tạm dừng đón khách nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho du khách, đồng bào các dân tộc và người lao động tại đây.

Cụ thể, từ 8h00 ngày 2/2 đến hết ngày 11/2/2021, Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam không đón khách tham quan. Dự kiến ngày 12/2 (tức mùng 1 Tết), Làng mở cửa trở lại và miễn phí vé tham quan. Các dịch vụ xe điện và trông giữ phương tiện tổ chức hoạt động bình thường.

Từ ngày 13/2/2021 (mùng 2 Tết), các hoạt động bán vé tham quan và dịch vụ khác tại Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam diễn ra bình thường.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc như: Giới thiệu lời chúc tết đầu năm và trò chơi dân gian ngày tết của các dân tộc (mùng 2 Tết); Chương trình dân ca dân vũ Khúc ca mùa xuân của các dân tộc Tây Nguyên (mùng 3 Tết); Chương trình giao lưu Rộn ràng đón Xuân của các dân tộc Tây Nguyên (mùng 4 Tết); Nghi thức cầu an và hành trì bình khất thực đầu năm mới Tân Sửu (mùng 5 Tết)…

https://dulich.petrotimes.vn/

Bộ VHTTDL

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]