Lễ hội hoa xuân tại Bà Nà Hills

12:53 | 16/01/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lễ hội hoa "Xứ sở muôn sắc hoa" tại Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng diễn ra từ ngày 14/2 đến 31/3/2019, sẽ đưa Hà Lan đến Việt Nam.  Với sự hiện diện của 1.000.000 bông hoa Tulip quốc hoa của Hà Lan.

Không biết từ bao giờ, hoa Tulip trở thành biểu tượng của Hà Lan, vùng đất thấp hơn mặt biển tượng trưng cho sự thịnh vượng, cho tình yêu và cuộc sống vĩnh hằng. Hẳn vì vậy Bà Nà Hills đã lựa chọn Tulip cho Lễ hội hoa Xứ sở muôn sắc hoa năm 2019. Lễ hội hoa tulip này có quy mô lớn nhất cho đến nay tại nước ta.

le hoi hoa xuan tai ba na hills

Các chuyên gia về Tulip cho biết, có tới 15 loại Tulip nổi tiếng trên thế giới như Flash point, Green Dance, Indiana, Purple Valley, Negrita… sẽ đồng loạt đua sắc màu trong lễ hội này. Hoa quý nhập khẩu từ Hà Lan ươm trồng tại Đà Lạt và được di canh về Bà Nà Hills

Đặc biệt có giống Tulip kép Bà Nà như Strong Gold, Spryng Break, Alibi, Yellow Flight, White Libersta sẽ được giới thiệu tại Bà Nà.

Khu vườn Tình yêu (Le Jardin d’amour), vườn Uyên ương, vườn Suối Mơ với các thảm hoa Tulip bạt ngàn, đưa du khách vào xứ sở thần tiên.

Trong không gian rực rõ của triệu bông hoa Tulip sẽ có chương trình Carnival hoa sôi động. Các nghệ sĩ đến từ châu Âu sẽ thực hiện một chương trình biểu diễn nghệ thuật ấn tượng tại Lễ hội hoa, trên độ cao 1.487 mét.

Sun World Bà Nà Hills hứa hẹn một mùa lễ hội quyến rũ du khách du Xuân Kỷ Hợi.

Tứ Liên

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]