Loạt địa điểm ‘sống ảo’ cho khung hình 'sang-xịn' chỉ với giá… 0đ

10:01 | 07/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Các khu trung tâm thương mại với vô vàn địa điểm sống ảo độc đáo, mới lạ đang thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh.

hời gian gần đây, không gian các khu trung tâm thương mại không chỉ là nơi tham quan, mua sắm mà còn là background sống ảo của rất nhiều bạn trẻ. Với vô vàn góc chụp độc đáo, mới lạ lên hình lại cực kỳ sang-xịn, đó là địa điểm sống ảo với giá cực rẻ nên được rất nhiều người ưa thích. Hãy cùng điểm qua một loạt background sống ảo tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nổi tiếng dưới đây nhé!

1. Aeon Mall Long Biên

Địa chỉ: Số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Aeon Mall Long Biên là một trong những khu trung tâm thương mại thu hút bậc nhất nhì đất Hà thành. Với thiết kế và phong cách hiện đại, hứa hẹn sẽ cho bạn những bức ảnh chất không khác gì bạn đang vi vu tại nước Nhật.

Loạt địa điểm ‘sống ảo’ cho khung hình 'sang-xịn' chỉ với giá… 0đ

Ngay từ khi mới khai trương, khu trung tâm thương mại này đã thu hút rất đông người ở mọi độ tuổi, giới tính đến tham quan, mua sắm và check-in chụp ảnh. Bện cạnh biệt danh thiên đường ẩm thực giá rẻ thì nơi này cũng được mệnh danh là thiên đường sống ảo. Từ khuôn viên bên ngoài cho đến các khu vực quầy ăn uống, mua sắm cũng như wc tại Aeon Mall đều là những góc sống ảo "sang chảnh" dành cho bạn.

2. Aeon Mall Hà Đông

Địa chỉ: Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Loạt địa điểm ‘sống ảo’ cho khung hình 'sang-xịn' chỉ với giá… 0đ

Một địa điểm sống ảo ở Hà Nội mới toanh mà bạn nhất định nên tới chính là Aeon Mall Hà Đông. Cùng với Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông cũng là một trong những khu trung tâm thương mại sầm uất nhất Hà Nội với diện tích vô cùng rộng lớn. Nơi này được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc và cũng là một địa điểm check-in được giới trẻ thủ đô yêu thích.

Với thiết kế khéo léo của từng khu vực, không gian, Aeon Mall Hà Đông được ví như một studio khổng lồ. Do vậy, dù bạn đứng bất kì ở vị trí nào trong TTTM đều sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh "sang chảnh" hút ngàn like trên mạng xã hội.

3. Bitexco

Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh tòa nhà Landmark 81, tòa nhà Bitexco cũng là một biểu tượng đáng nhớ khi nhắc tới Sài Gòn. Tòa tháp được khởi công xây dựng vào tháng 5/2004 và khánh thành ngày 31/10/2010. Tòa nhà này được lấy cảm hứng từ hình ảnh của búp sen vươn lên bầu trời, thể hiện cho khát vọng vươn lên của dân tộc, đại diện cho 1 Việt Nam đầy năng động nhưng vẫn gìn giữ bản sắc.

Loạt địa điểm ‘sống ảo’ cho khung hình 'sang-xịn' chỉ với giá… 0đ

Bitexco là tổ hợp trung tâm thương mại, tài chính lớn nằm ngay tại trung tâm quận 1 sầm uất và nằm cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng. Do đó đây cũng là địa điểm thường xuyên được các bạn trẻ lui tới. Với thiết kế độc đáo ngay từ vẻ bề ngoài, tòa nhà Bitexco đã trở thành điểm chụp ảnh thu hút cả du khách trong và ngoài nước đến tham quan chụp ảnh.

Mọi góc xung quanh tòa nhà đều có thể trở thành góc sống ảo đẹp tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể lên hình "sang chảnh" như fashionista với khung cảnh phía trước các cửa hàng thời trang của thương hiệu nổi tiếng. Hay bạn có thể sở hữu những bức ảnh độc đáo tại khu vực phía trước tòa nhà, khu vực ghế ngồi tại tầng hầm B1 và vòm cửa đỏ cực lớn ở gần quán cà phê Starbucks. Đặc biệt, bạn có thể check-in tại khu vực tầng 49 Saigon Skydeck là đài quan sát trên cao với view ngắm rộng toàn cảnh thành phố.

4. Landmark 81

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh

Loạt địa điểm ‘sống ảo’ cho khung hình 'sang-xịn' chỉ với giá… 0đ

Landmark 81 tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất Sài Gòn với mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, ngay trung tâm của Vinhomes Central Park. Landmark 81 không chỉ là biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ mà còn đại diện cho sự hiện đại, tiến bộ công nghệ của Việt Nam. Dù ở bất kì đâu ở thành phố, bạn đều có thể nhìn thấy tòa nhà cao chọc trời này. Đây là điểm sống ảo “sang chảnh” bậc nhất tại Sài Thành.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]