Los Angeles (Mỹ): Quy định chống dịch Covid-19 mới trong các quán bar và câu lạc bộ đêm

19:40 | 17/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Các quan chức y tế cho biết hôm 15/9: Los Angeles sẽ yêu cầu khách hàng, công nhân tại các quán bar và câu lạc bộ đêm phải tiêm vắc xin Covid-19 bắt đầu từ tháng tới.
Los Angeles (Mỹ): Quy định chống dịch Covid-19 mới trong các quán bar và câu lạc bộ đêm
Los Angeles sẽ yêu cầu khách hàng, công nhân tại các quán bar và câu lạc bộ đêm phải tiêm vắc xin Covid-19 bắt đầu từ ngày 7/10.

Các quy định cho quận đông dân nhất của quốc gia sẽ bắt đầu từ ngày 7/10, sở y tế quận cho biết về lệnh sẽ được ban hành trong tuần này.

Khách hàng và nhân viên tại các quán bar, nhà máy rượu, nhà máy bia, câu lạc bộ đêm và phòng chờ sẽ phải tiêm ít nhất một liều vắc-xin trước ngày 7/10 và cả hai liều trước ngày 4/11.

Tại các sự kiện ngoài trời với hơn 10.000 người, những người tham dự sẽ phải xác minh việc tiêm chủng hoặc xét nghiệm Covid-19 âm tính gần đây, cơ quan y tế Los Angeles cho biết.

Đã có hơn 1,3 triệu trường hợp nhiễm Covid-19 và hơn 24.300 trường hợp tử vong ở hạt Los Angeles kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Động thái này cũng diễn ra sau khi Tổng thống Joe Biden tuần trước kêu gọi các địa điểm lớn như đấu trường thể thao và các buổi hòa nhạc, tất cả nhân viên phải được tiêm phòng hoặc xét nghiệm PCR âm tính.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]