Luyến Morrison - Gửi trọn niềm đam mê với nước hoa hồng Puretas

17:48 | 08/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xuôi theo dòng chảy kinh tế hiện đại thì ở đâu đó vẫn có một cô gái đam mê với công việc trồng hoa, đặc biệt là với hoa hồng. Hiện nay, Luyến Morrison ngoài sở hữu những vườn hoa đẹp nức lòng người thì cô còn có cho mình các sản phẩm handmade được sản xuất từ chính vườn hoa ấy.
Chuyên gia Huệ Nguyễn: Người trao gửi những giá trị vô giá về setup chuỗiChuyên gia Huệ Nguyễn: Người trao gửi những giá trị vô giá về setup chuỗi
Diễn giả Nhà đào tạo Huệ Nguyễn - Vượt qua giới hạn bản thânDiễn giả Nhà đào tạo Huệ Nguyễn - Vượt qua giới hạn bản thân

Từ lâu, hoa được xem là nét đẹp không thể thiếu trong các yếu tố mang tính thẩm mỹ cao. Nếu ví hoa là một loại hình nghệ thuật thì người trồng nên hoa chính xác là một nghệ sĩ.

Luyến Morrison- từ nghệ nhân trồng hoa hồng đến nhà sản xuất hãng nước hoa hồng Puretas
Luyến Morrison và vườn hoa của mình ở Úc/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cuộc sống hiện đại ngày nay hoa không chỉ dừng lại là một thú chơi tiêu khiển, mà bên cạnh đó những dưỡng chất từ chúng có thể đem lại hiệu quả kinh tế khi người trồng biết cách tận dụng và sử dụng đúng mục đích.

Chị Luyến Morrison được xem như một nghệ nhân trồng hoa đích thực khi sở hữu trong tay nhiều giống hoa độc lạ và vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, hoa nở thì cũng có lúc hoa sẽ tàn, người dày công chăm hoa thì luôn là người thương xót nhất khi những cánh hoa héo úa về cội. Không để phí hoài vẻ đẹp và các giá trị từ những loài hoa mình trồng, chị Luyến đã tìm hiểu và nghiên cứu về liệu pháp trị liệu bằng hương thơm.

Luyến Morrison- từ nghệ nhân trồng hoa hồng đến nhà sản xuất hãng nước hoa hồng Puretas
Sản phẩm nước hoa hồng mang thương hiệu Puretas Beauty/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Chị Luyến chia sẻ: “Các tài liệu mô tả về công dụng của nước hoa hồng rất thần kỳ, tôi nghe, biết vậy nhưng chưa tin ngay. Sau đó, tôi quyết định mua dụng cụ về chưng cất và thử nghiệm trên chính da của mình bằng cách không dùng thêm bất cứ một loại mỹ phẩm nào khác ngoại trừ nước hoa hồng. Thật bất ngờ là kết quả hơn cả sự mong đợi. Rất nhiều bạn bè nhận xét rằng mình trẻ hơn nhiều so với nhiều năm trước đây dù trong suốt 3 năm vừa qua, từ khi bắt đầu dành thời gian nghiên cứu sản phẩm và xây dựng thương hiệu Puretas Beauty (ở Úc) và AMHOUSE ở Việt Nam hầu như chỉ ngủ 3 giờ mỗi đêm.

Sau khi thử nghiệm trên chính làn da của mình chị đã tự tin gửi những sản phẩm của mình cho những người bạn khó tính nhất. Với mong muốn những người bạn luôn nói thẳng và nói thật những gì họ cảm nhận được giúp chị có được đánh giá chân thực nhất về “đứa con tinh thần” của mình trước khi bán ra thị trường.

Những phản hồi từ những khách hàng khó tính đầu tiên thực sự vượt ngoài mong đợi. Sản phẩm của Luyến Morrison, không chỉ hoàn toàn phù hợp với da thường mà còn phù hợp với người có da nhạy cảm, kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm.

Luyến Morrison- từ nghệ nhân trồng hoa hồng đến nhà sản xuất hãng nước hoa hồng Puretas
Chiêm ngưỡng các loài hoa trong vườn hoa của Luyến Morrison/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Luyến Morrison- từ nghệ nhân trồng hoa hồng đến nhà sản xuất hãng nước hoa hồng Puretas

Được biết, trước đây vườn hồng của chị Luyến có diện tích 700m2 và khoảng 50 giống hoa hồng khác nhau. Có nhiều cây hoa hồng cao hơn 2m với hàng ngàn bông hoa, mỗi một năm cây lại phát triển to hơn. Hiện nay chị đang trồng hoa hồng thử nghiệm trên farm rộng 23ha, với 1.000 cây hoa hồng đầu tiên đã trồng được một năm và chờ đợi đến tháng 10 này sẽ có lứa hoa đầu tiên.

Luyến Morrison- từ nghệ nhân trồng hoa hồng đến nhà sản xuất hãng nước hoa hồng Puretas

Hiện tại số lượng cánh hoa hồng trong vườn chị đủ để sản xuất khoảng 3.000 - 5.000 chai nước hoa hồng mỗi năm. Với mong muốn và nhu cầu mới của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm chất lượng thì tới đây chị Luyến Morrison sẽ mở rộng quy mô nhân rộng hoa hơn nữa phục vụ khách hàng có nhu cầu.

Để đánh giá về sản phẩm nước hoa hồng do chính mình sản xuất và những loại nước hoa hồng khác trên thị trường hiện nay, chị Luyến thẳng thắn nhận định: “Trước hết, chất lượng của hoa hồng để làm nước hoa hồng nó phụ thuộc vào giống hoa hồng. Vì hoa hồng có hàng ngàn giống khác nhau, có những loại hoa hồng rất thơm có những loại không thơm lắm, lượng tinh dầu trong hoa hồng thơm sẽ nhiều hơn so với hoa hồng ít thơm.

Thứ hai, nếu một giống hoa hồng cùng trồng ở Việt Nam và Úc thì nó khác nhau ở điểm duy nhất là đất. Ở Việt Nam đôi khi nguồn đất, và nước có thể bị ảnh hưởng bởi các hóa chất bà con nông dân đã bón cho vườn/ruộng trong quá trình trồng cấy trong nhiều năm còn ở đảo Tasmania may mắn là không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố này do các chính sách bảo vệ môi trường nghiêm ngặt của Chính phủ Úc cũng như chính quyền bang Tasmania nói riêng.

Thứ ba, khác nhau là do cách mỗi nơi có kỹ thuật và bí quyết chưng cất khác nhau để sản xuất ra nước hoa hồng. Chất lượng nước hoa hồng chỉ có khách hàng mới có thể cảm nhận được một cách rõ ràng nhất.

Một số loại nước hoa hồng trên thị trường là sản phẩm phụ của quá trình chưng cất tinh dầu hoa hồng, nghĩa là sau khi nhà sản xuất thu được tinh dầu hoa hồng thì sẽ bán nước hoa hồng cho các đơn vị sản xuất mỹ phẩm, nước hoa hồng loại này cũng rất tốt nhưng sẽ không tốt bằng nước hoa hồng là sản phẩm chính trong quá trình chưng cất (tức là không qua công đoạn tách tinh dầu hoa hồng). Đến thời điểm hiện tại thì khách hàng của mình rất hài lòng với sản phẩm nước hoa hồng Puretas bởi vậy mình cũng rất hài lòng với sản phẩm này”.

Với xuất phát điểm người yêu hoa hồng và trồng hoa hồng theo đam mê và sở thích chị Luyến hướng đến lòng tin từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Không chạy đua số lượng mà tính bằng chất lượng. Đã gọi là nước hoa hồng thì điều đầu tiên trong bảng thành phần của nó phải nói đến là tinh dầu của hoa hồng. Chính vì thế chị đã đích thân đi khảo sát thị trường các loại mỹ phẩm nước hoa hồng chị Luyến thấy các loại sản phẩm ở Việt Nam gọi là “nước hoa hồng” nhưng thực ra thành phần lại không có chứa nước hoa hồng hoặc có chứa rất ít. Bên cạnh đó, cũng có những sản phẩm nước hoa hồng được sản xuất tại Việt Nam từ cánh hoa hồng, một số sản phẩm nước hoa hồng nhập khẩu từ nguồn sản phẩm phụ của quá trình chưng cất tinh dầu từ hoa hồng.

Vì những lý do đó mà sản phẩm từ cô gái yêu hoa Luyến Morrison sản xuất và phân phối là loại nước hoa hồng chưng cất từ cánh hoa hồng và còn giữ nguyên các tinh dầu hoa hồng ở trong nước hoa hồng, nước hoa hồng Puretas này không những có thể làm tốt công dụng cân bằng độ PH. Ngoài ra nước hoa hồng Puretas còn có thể được coi là một sản phẩm dưỡng da độc lập, cung cấp độ ẩm cho da, trẻ hóa làn da và chống lão hóa.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]