Lý do bạn nên trải nghiệm du thuyền ở Hạ Long

19:15 | 14/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những chiếc du thuyền được ví von như những “khu nghỉ dưỡng nổi" sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với đất liền và cũng trở thành lựa chọn có tính xu hướng với nhiều tín đồ xê dịch hiện nay.
Lý do bạn nên trải nghiệm du thuyền ở Hạ Long

Là xu thế du lịch rất... trend

Nếu như trước đây, du lịch ở Hạ Long trên những chiếc du thuyền là trải nghiệm chỉ dành cho những người có thu nhập cao hoặc người nước ngoài thì hiện tại, du lịch du thuyền đã trở nên phổ biến cho bất cứ ai.

Thời gian gần đây du lịch du thuyền ở Hạ Long đã rất phát triển và trở thành một trong những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất hiện nay. Chương trình du lịch tại địa điểm này không chỉ giới hạn trong ngày mà du khách đã có thể trải nghiệm lịch trình dài hơn, kéo dài từ 2 đến 3 ngày tuỳ sở thích.

Ngủ đêm trên vịnh

Đây chắc chắn là một trải nghiệm mang đến nhiều sự khác biệt, với hải trình kéo dài từ 2 đến 3 ngày, bạn hoàn toàn sẽ tạm rời xa đất liền để lênh đênh giữa đại dương, mọi hoạt động đều diễn ra trên du thuyền. Đêm xuống khung cảnh trên vịnh rất đặc biệt, tiếng sóng biển rì rào, không gian hoàn toàn tĩnh lặng mang đến giấc ngủ êm đềm.

Tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển

Thay vì phải mất thời gian di chuyển và đối mặt với hàng loạt vấn đề thì bạn chỉ việc lên du thuyền và bắt đầu tận hưởng. Đặc biệt trong suốt hải trình bạn có thể tự do ăn uống, tham quan rất nhiều địa điểm, ngay cả khi đang dùng bữa trong nhà hàng cũng chính là lúc bạn dừng chân để ngắm nhìn những khung cảnh khác nhau.

Hoạt động trải nghiệm mới lạ và thú vị

Check-in bể bơi trên du thuyền là một trải nghiệm rất khác biệt so với đất liền, cảm giác được đắm mình giữa bể bơi 4 mùa trong khi chiếc du thuyền vẫn đang lướt trên vịnh chắc chắn sẽ khiến bạn phấn khích.

Ngoài ra, chèo thuyền kayak trên vịnh cũng là một trong những hoạt động rất thú vị với du khách tham gia các tour du thuyền trên vịnh Hạ Long. Bạn sẽ được hòa mình giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, lướt trên mặt biển xanh ngọc, đi qua những đảo đá kỳ vĩ hay check-in những hang động lung linh và kỳ ảo lạ thường.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]