Lý Hùng quyên góp 30 tấn gạo giúp đỡ người dân trong mùa dịch

12:48 | 27/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vừa qua, khi TPHCM thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16, nam diễn viên Lý Hùng đã kêu gọi bạn bè thân thiết cùng nhau góp kinh phí mua gạo hỗ trợ bà con.

Tài tử cho biết anh kêu gọi bạn bè thân thiết chung kinh phí mua gạo hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn những ngày họ không thể ra ngoài mưu sinh. Sáng 26/7, nhóm anh phân bố số gạo đến một số phường của quận Bình Thạnh, quận 12 - những nơi chịu nguy cơ dịch bệnh cao của thành phố. Tài tử cũng ủng hộ quỹ của nghệ sĩ Lệ Thủy để hỗ trợ các diễn viên cao tuổi, công nhân hậu đài sân khấu.

Lý Hùng quyên góp 30 tấn gạo giúp đỡ người dân trong mùa dịch
Diễn viên Lý Hùng/https://dulich.petrotimes.vn/

Lý Hùng chia sẻ: “Theo dõi báo chí và mạng xã hội, tôi nhận ra ngoài kia còn nhiều người khốn khó vì dịch hơn mình tưởng. Tôi muốn góp một phần công sức để lan tỏa hành động này, kêu gọi giới nghệ sĩ chung tay vì người nghèo”.

Chiều 26/7, nhóm của anh tặng Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5) bốn máy monitor - chuyên dùng theo dõi tình trạng bệnh nhân Covid-19 trong khoa hồi sức cấp cứu - trị giá 340 triệu đồng. Họ cũng góp 150 triệu đồng để bệnh viện mua đồ bảo hộ cho các y bác sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch.

Với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực và tình yêu thương đến mọi người, Lý Hùng cùng với đông đảo nghệ sĩ và mạnh thường quân chung tay với thành phố vượt qua cơn dịch. Có một số nghệ sĩ làm tình nguyện viên, hỗ trợ công tác xét nghiệm, tiêm vắc xin hoặc đi siêu thị giúp người dân bị cách ly, trao lương thực thực phẩm cho người dân toàn thành phố. Một số nghệ sĩ khác như Phương Thanh, Quốc Đại, MC Quỳnh Hoa, nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn... cũng gửi lời ca, tiếng nhạc tới bệnh nhân Covid-19 tại các bệnh viện dã chiến.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]