Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent

20:26 | 08/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 7/1/2023, khối chuyên Anh của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức thành công vòng Chung khảo của cuộc thi Ams’ Got Talent - hay còn được biết đến với cái tên Tìm kiếm tài năng Ams - mùa thứ 15. Sự kiện chính là sự pha trộn độc đáo giữa những tiết mục nghệ thuật công phu, đặc sắc và những trải nghiệm thăng hoa, đáng nhớ dành cho không chỉ thí sinh mà cả khán giả.
Chương trình nghệ thuật Ams’ Got Talent mùa 15 với chủ đề Chương trình nghệ thuật Ams’ Got Talent mùa 15 với chủ đề "Aeternum - Vĩnh Thanh"

Sau sự thành công của vòng Sơ khảo diễn ra vào ngày 25-26/11/2022, Ams’ Got Talent đã quay trở lại với vòng Chung khảo - nơi hội tụ top 10 đội thi xuất sắc nhất.

Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent
Hai MC của vòng Chung khảo cuộc thi Ams’ Got Talent/https://dulich.petrotimes.vn/

Chương trình không chỉ mang lại sức trẻ, sự năng động nhiệt huyết mà còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm với tư cách là thành viên Ban giám khảo như: Guitarist Trần Tuấn Hùng, diễn viên Minh Tiệp, Soprano Trang Bùi và Dancer Linh Lei. Với chuyên môn của mình, các giám khảo đã đưa ra những lời khuyên vô cùng xác đáng, giúp các thí sinh phát triển tài năng tiềm ẩn của bản thân và cải thiện nhiều hơn cho mình kỹ năng biểu diễn.

Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent
Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent
Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent
Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent
Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent
Những tiết mục đặc sắc trong vòng Chung khảo/https://dulich.petrotimes.vn/

Xuyên suốt chương trình, các tài năng trẻ đã đưa người xem từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Từ những bước nhảy hiện đại năng động, sáng tạo tới những bài hát sâu lắng, đầy nội lực hay những bài nhảy cheerleading đẹp mắt, tất cả kết tinh thành một chương trình đa màu sắc, để lại trong người xem những ấn tượng không thể xóa nhòa.

Chia sẻ cảm nhận của mình về chương trình trên, một bạn trẻ cho biết: “Đây là lần đầu tiên em đến tham dự vòng Chung khảo của Ams’ Got Talent. Ngồi dưới khán đài, em cảm thấy bản thân mình như bị cuốn theo các tiết mục của chương trình. Thế nên, để chọn ra một tiết mục yêu thích nhất là vô cùng khó khăn ạ”.

Nhà giáo Bùi Thanh Hương, giáo viên chủ nhiệm lớp 11 Anh 1 cảm thấy tự hào khi mỗi năm, quá trình chuẩn bị cho chương trình càng được đầu tư, chỉn chu và chuyên nghiệp hơn.

Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent

Là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, ban giám khảo không chỉ là người chấm điểm mà còn là những người nâng đỡ, ươm mầm tài năng nghệ thuật của thí sinh/https://dulich.petrotimes.vn/

Ams’ Got Talent là chương trình tìm kiếm tài năng đầu tiên và duy nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Được tổ chức lần đầu vào năm 2008 bởi lớp 11 Anh 1 (khóa 2007 - 2010), cuộc thi là cơ hội để tất cả các thế hệ Amsers thể hiện khả năng và đam mê của mình trong mọi lĩnh vực nghệ thuật. Trải qua 14 mùa với nhiều thành công, Ams’ Got Talent trở lại với chủ đề “Aeternum - Vĩnh Thanh”, mang tới một sân chơi thu hút, lành mạnh với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Theo bạn Ngô Châu Anh - Trưởng Ban tổ chức của chương trình: “Ams’ Got Talent không chỉ là truyền thống mà còn là niềm tự hào của khối chuyên Anh nói chung và lớp 11 Anh 1 các khóa nói riêng. Với mùa thứ 15 lần này, chúng em mong muốn đem đến cho khán giả một sân khấu nghệ thuật đặc sắc, được đầu tư chuyên nghiệp nhằm tiếp nối thành công của các anh chị khóa trước”.

Lấy cảm hứng từ khái niệm “Tuổi trẻ vĩnh cửu” (Eternal Youth), Ams’ Got Talent 15 khoác lên mình cái tên “Aeternum - Vĩnh Thanh” với mong muốn giúp mỗi thí sinh tạc nên một bức tượng của tuổi trẻ, để rồi sau khi ánh đèn sân khấu đã tắt, mỗi người vẫn luôn có thể nhớ lại về tuổi thanh xuân rực rỡ ấy với những trải nghiệm riêng của bản thân mình.

Chia sẻ về chủ đề chương trình, Hoàng Nguyễn Phúc Anh, Trưởng ban Nội dung nói: “Tên chủ đề mỗi mùa tuy một khác nhưng đều mang trong mình mong muốn lan tỏa thông điệp đoàn kết và truyền cảm hứng cho các bạn học sinh tự tin thể hiện cá tính và tài năng của bản thân”. Mùa thứ 15 này, Ams’ Got Talent đem lại một sân khấu bùng nổ, nơi thí sinh có thể thỏa sức thể hiện và khám phá những sức mạnh tiềm tàng, giao lưu với những con người cùng đam mê, nơi mỗi một giây phút tỏa sáng, mỗi một giọt mồ hôi rơi xuống sẽ kết tinh thành những viên ngọc trai mãi mãi lấp lánh những ký ức đẹp đẽ và khó phai.

Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật xuất sắc tại Ams’ Got Talent
Ban tổ chức chương trình Ams’ Got Talent chụp hình lưu niệm cùng giám khảo và các thầy cô giáo/https://dulich.petrotimes.vn/

Tại vòng Chung khảo, Ban giám khảo diễn viên - người mẫu Minh Tiệp bồi hồi chia sẻ: “Trước đây chú cũng là một Amsers, cũng từng là một “hoạt náo viên” tích cực tham gia các chương trình của trường. Nhưng chú khẳng định chú của ngày xưa không thể giỏi bằng các con bây giờ. Các thí sinh đều rất xuất sắc. Các con tập luyện rất chăm chỉ, có những màn biểu diễn như những người chuyên nghiệp”.

Được biết, sự kiện được tài trợ bởi: American Study, Ringle, IEB Education, BUV, Andrews University, PureTas, Nemo Partners Việt Nam, IvyPrep, MTS Việt Nam... Các nhà tài trợ không chỉ góp phần mang đến cho thế hệ trẻ một sân chơi lành mạnh, bổ ích mà còn góp phần phát hiện và ươm mầm những tài năng sáng giá cho tương lai.

Vòng Chung khảo diễn ra vào chiều 7/1 đã chọn ra được top 6 tiết mục xuất sắc nhất, bao gồm: Ams Crew (nhảy hiện đại), HAMAC (võ thuật), Atlantis (múa đương đại), Vương Gia Huy (đánh đàn piano), Tội (band nhạc) và Cheer Ams (nhảy cheerleading).

Chương trình tìm kiếm tài năng Ams’ Got Talent không chỉ là một sân chơi cho những Amsers đam mê nghệ thuật mà còn là nơi để các bạn lưu lại những khoảnh khắc khó quên của tuổi trẻ.

https://dulich.petrotimes.vn/

PV

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]