Màu sắc mang lại may mắn cho 12 con giáp trong năm mới

13:01 | 07/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tết sắp đến rồi, ai cũng mong năm Tân Sửu 2021 sẽ có tài lộc dồi dào, của cải tăng vọt, kiếm tiền dễ hơn. Mới đây, chuyên gia tử vi Vũ Dương, người Trung Quốc cho tiết lộ, nếu bạn muốn gặp may mắn trong năm mới, hãy đem theo mình một số vật nhỏ nhất định. Vật nhỏ này có thể giúp tài vận khởi sắc, làm ăn thịnh vượng, các mối quan hệ cũng được cải thiện.
Xem tướng ngón tay út để biết hậu vận của mình khi về giàXem tướng ngón tay út để biết hậu vận của mình khi về già
Top 3 con giáp tháng 2 này được thần tài gọi tên, tết này tiền tiêu thoải máiTop 3 con giáp tháng 2 này được thần tài gọi tên, tết này tiền tiêu thoải mái
Màu sắc mang lại may mắn cho 12 con giáp trong năm mới
Ảnh minh họa./https://dulich.petrotimes.vn/

Tuổi Tý - Màu may mắn: Bạc

Tuổi Tý năm nay nên mang theo người những đồ vật nhỏ nhắn bằng bạc, hình rồng hoặc quà. Nên uống nước nhiều từ 7 - 9h sáng, nhớ là uống các loại nước tốt cho sức khỏe, điều này có thể cải thiện tài vận và nhân duyên.

Tuổi Sửu - Màu sắc may mắn: Đỏ

Tuổi Sửu năm nay phạm thái tuế, tài vận bị lấn át nên không thể thiếu màu đỏ, hãy mặc thêm quần áo màu đỏ và sử dụng phụ kiện màu đỏ, chẳng hạn như mã não đỏ.

Muốn thu hút tài lộc thì có thể mang tì hưu, nên hình thành thói quen viết nhật ký trong năm 2021 để tích lũy năng lượng tích cực.

Tuổi Dần - Màu sắc may mắn: Xanh lam

Tuổi Dần có thể đeo các phụ kiện màu xanh lam, chẳng hạn như các đồ phụ kiện màu xanh nước biển.

Dần cũng nên trồng nhiều loại cây trong năm nay và chăm sóc cây chu đáo, điều này có thể cải thiện tài vận và sự tu dưỡng của bản thân.

Tuổi Mão - Màu may mắn: Đen

Tuổi Mão nên sử dụng đồ trang sức bằng đá obsidian đen, mã não đen và đá tourmaline đen, có thể giúp giải trừ tai họa và mang lại may mắn.

Ngoài ra, bạn có thể mang theo bao lì xì hình con mèo, có thể thanh lọc từ trường tiêu cực đồng thời thay đổi cách sống, năng đi dạo, gần gũi với thiên nhiên gần đồng cỏ và rừng cây rất tốt cho tài lộc.

Tuổi Thìn- Màu sắc may mắn: Hồng

Tuổi Thìn có thể mặc quần áo màu hồng và sử dụng phụ kiện màu hồng như nơ, túi xách, trang sức pha lê màu hồng.

Năm nay, nếu có thể, hãy năng đi chân trần trong công viên hoặc đi chân trần ở những nơi có nhiều đất thịt tự nhiên, để thổ công hóa giải âm khí. Đồng thời, chăm chỉ bái thờ thổ công sẻ giúp nâng cao tài lộc.

Tuổi Tị - Màu sắc may mắn: Xanh lục

Năm nay, tuổi Tị mặc quần áo, quần áo lót màu xanh lục, đeo các đồ trang sức bằng ngọc bích, ngọc lục bảo, đều may mắn.

Nếu muốn phòng tai họa, phá tà thì có thể đeo đồ trang sức hình hồ lô. Người tuổi Tị cũng dễ bị căng thẳng do áp lực lớn, năm nay nếu muốn cho đầu óc nghỉ ngơi, không nên dùng điện thoại trong lúc nằm, nên thư giãn nhiều hơn sẽ giúp bạn cải thiện năng lượng, đề thăng vận khí.

Tuổi Ngọ - Màu sắc may mắn: Xanh lục

Tuổi Ngọ năm nay có thể đeo các đồ trang sức màu xanh lục như ngọc Đông Lăng, ngọc bích. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng có thể đeo tì hưu để xua tan hung khí, nâng cao tài vận.

Thi thoảng, hãy dùng thêm nến thơm và nước hoa để đề tăng vận thế, thúc đẩy đường tài lộc ngày càng tốt đẹp hơn.

Tuổi Mùi- Màu sắc may mắn: Đỏ

Năm mới, tuổi Mùi gặp vấn đề trong các mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ với các thành viên trong gia đình. Bạn có thể mang theo bao lì xì tài lộc và đeo các viên pha lê màu hồng hoặc màu đỏ dâu tây để tăng cường sự thu hút.

Nên sử dụng các vật phẩm có hình hoa sen, dù là phụ kiện, đệm ghế, khăn quàng cổ... để trấn trạch, xua đuổi tà khí.

Mỗi ngày phải có 15 phút thiền định, không giới hạn ngày hay đêm, phải toàn tâm toàn ý, không bị tác động từ bên ngoài, mới có thể hóa giải vận xui do phạm Tai Sát.

Tuổi Thân - Màu sắc may mắn: Vàng

Những tuổi tuổi Thân có để đeo trang sức bằng thạch anh tóc vàng, hổ phách hoặc đá topaz.

Năm nay là một năm kết giao và học hỏi tốt, Thân có thể học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới từ bạn bè, nhờ đó tài lộc được cải thiện.

Tuổi Dậu - Màu may mắn: Vàng kim

Tuổi Dậu sử dụng pha lê màu vàng, đá quý màu vàng kim, đồ trang sức bằng đá citrine. Đồ trang sức bằng đồng cũng có thể tăng vận may.

Năm nay nên đặt các tinh thể pha lê và tinh thể titan ở nơi ngủ nghỉ, bởi tiếp xúc nhiều hơn với các linh vật này có thể cải thiện tài sản của bạn.

Tuổi Tuất - Màu sắc may mắn: Đỏ

Tuổi Tuất năm nay có thể mặc quần áo màu đỏ và sử dụng nhiều phụ kiện như lắc tay, vòng tay có màu tương tự như màu đỗ quyên, màu đỏ hồng, có tác dụng cải thiện sức khỏe, loại bỏ năng lượng tiêu cực, thu hút tài lộc.

Đồng thời, tuổi Tuất nên chia sẻ nhiều năng lượng tích cực hơn với người khác, như thế sẽ càng tốt hơn.

Tuổi Hợi - Màu may mắn: Tím

Tốt nhất tuổi Hợi năm nay nên đi ngủ và dậy sớm, sáng dậy trước 7 giờ vì đây là thời điểm "Mặt trời mọc phía đông, mây tím phía xa đến".

Nên uống nhiều nước lọc từ 1h - 3h chiều, cũng có thể chọn uống một tách trà hoặc cà phê, nhưng nhìn chung nên kiêng đồ uống có đường.

Có thể mang trang sức thạch anh tím đẻ thu hút quý nhân, tăng cường nhân duyên và may mắn trong sự nghiệp.

(*) Thông tin trong bài của chúng tôi chỉ mang tính tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]