MC Quyền Linh kể chuyện bị trộm đột nhập vào nhà lấy hết tài sản

16:18 | 29/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MC Quyền Linh kể lại vụ việc bị trộm đột nhập lấy tài sản, lộ nguyên nhân giật mình.
Xúc động cảnh MC Quyền Linh vay tiền ekip cho cặp mẹ con có hoàn cảnh éo leXúc động cảnh MC Quyền Linh vay tiền ekip cho cặp mẹ con có hoàn cảnh éo le

Tham gia chương trình “Hãy đoán đi”, MC Quyền Linh vừa chia sẻ lại sự cố gia đình anh bị trộm đột nhập, lấy hết tài sản có giá trị. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ vì khi sự việc xảy ra, anh chưa từng tiết lộ với báo giới, khán giả.

MC Quyền Linh kể chuyện bị trộm đột nhập vào nhà lấy hết tài sản
Căn biệt thự nhà vườn màu trắng của MC Quyền Linh/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, anh cho biết: "Có một lần gia đình tôi đi quay phim ở miền Trung, kẻ trộm đột nhập vào dọn sạch đồ đạc trong nhà, không còn cái gì. Tôi về Sài Gòn lập tức gọi công an điều tra và bắt được kẻ trộm đó. Lúc ấy, kẻ trộm đó khai rằng đọc báo biết tôi đi miền Trung đóng phim hai tháng nên mới tìm cách lẻn vào nhà.

Từ đó, tôi mới nhận ra mọi thông tin nghệ sĩ đăng trên báo đài đúng là con dao hai lưỡi, có thể làm hại mình bất cứ lúc nào”.

MC Quyền Linh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam". Anh sở hữu căn biệt thự rộng lớn trị giá 21 tỷ tọa lạc ở quận 7, TP HCM. Ngoài thiết kế cơ bản, căn biệt thự còn có phòng để đồ riêng, phòng hát karaoke, hồ bơi... Quyền Linh còn nắm trong tay nhiều bất động sản và xế hộp đắt đỏ. Ngoài ra, anh và bà xã cũng đầu tư cho 2 cô con gái học tập ở môi trường quốc tế hàng đầu với mức học phí 276 triệu đồng/năm.

Qua vụ việc này, nam MC rút ra được bài học kinh nghiệm đó chính là mọi tin tức nghệ sĩ đăng lên báo đài sẽ là "con dao hai lưỡi" và có thể làm hại mình bất cứ lúc nào.

Nghệ sĩ Quyền Linh được công chúng yêu mến qua lối sống giản dị cùng tấm lòng thương người như thể thương thân. Có thể nói hình ảnh nam MC mang đôi dép tổ ong đã gắn liền với Quyền Linh mỗi khi nhắc đến anh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]