Mẹ nuôi K-ICM có động thái giữa "bão phốt" của Jack khiến netizen chú ý

09:46 | 08/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dân mạng lại được phen tò mò trước chia sẻ từ phía mẹ nuôi K-ICM.
Cô gái thứ 3 xuất hiện lên tiếng trong Cô gái thứ 3 xuất hiện lên tiếng trong "scandal bắt cá" của Jack

Scandal Jack bị tố ngoại tình, có con với Thiên An đang khiến dân mạng xôn xao. Vụ việc được một cô gái tên T.V - người tự nhận có mối quan hệ tình cảm với Jack đăng tải trên trang cá nhân. Giữa lúc nghi án drama của Jack vẫn đang rần rần dù chưa rõ thực hư câu chuyện trên ra sao, dân mạng lại được phen tò mò trước chia sẻ từ phía mẹ nuôi K-ICM.

Mẹ nuôi K-ICM có động thái giữa
https://dulich.petrotimes.vn/

Cụ thể, trên trang cá nhân mẹ nuôi K-ICM đã viết: "Phúc đức tại mẫu...". Bài đăng nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao bởi thời gian giữa status và vụ ồn ào của Jack khá gần. Không rõ Tạ Hà đang ẩn ý nói về chuyện gì nhưng việc mẹ nuôi KICM đăng tải trạng thái đúng giữa tâm drama của Jack khiến không ít người "liên tưởng".

Status của Tạ Hà mới đăng ít phút nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Và không ít fan của Jack đã vào bình luận, tỏ thái độ không bằng lòng với bài viết này.

Trước đó, Tạ Hà đã hỗ trợ Jack trong con đường nghệ thuật. Song khi Jack và K-ICM rạn nứt thì CĐM bắt đầu tìm kiếm bằng chứng chứng tỏ Tạ Hà đã quá cưng chiều con nuôi K-ICM, lợi dụng Jack. Nhiều tài khoản khui lại khoảnh khắc được cho là mẹ nuôi K-ICM quát ê-kíp thực hiện chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Kể từ sau vụ ồn ào, K-ICM cũng như mẹ nuôi rất hiếm khi nhắc về Jack. Bởi thời điểm hiện tại, cả 2 đều đã có định hướng âm nhạc riêng và những thành công nhất định. Tuy nhiên giữa ồn ào liên quan đến Jack, thì những động thái từ phía K-ICM và mẹ nuôi bị dân mạng soi mói là điểu khó tránh khỏi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]