Mèo Vạc (Hà Giang): Hẻm Tu Sản - Điểm nhấn du lịch hấp dẫn du khách

19:22 | 18/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Là một điểm đến nổi tiếng khu vực Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn, hẻm Tu Sản tại huyện Mèo Vạc (Hà Giang) luôn là địa chỉ hấp dẫn du khách, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần du khách lại nô nức tìm đến địa chỉ trên để hòa mình vào không gian hùng vĩ, tuyệt đẹp nơi đây…
Sửng sốt trước vẻ đẹp của hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á ở Hà GiangSửng sốt trước vẻ đẹp của hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á ở Hà Giang
Lướt thuyền khám phá hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á ở Hà GiangLướt thuyền khám phá hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á ở Hà Giang
Mèo Vạc (Hà Giang): Hẻm Tu Sản - Điểm nhấn du lịch hấp dẫn du khách
Hẻm Tu Sản tại huyện Mèo Vạc luôn là địa chỉ hấp dẫn du khách

Được mệnh danh là "đệ nhất hùng quan", đến với hẻm Tu Sản, du khách sẽ được ngắm nhìn vực hẻm hun hút với vách đá dựng và bên dưới là dòng nước xanh biếc cùng không gian thiên nhiên tráng lệ. Từ đầu năm 2022 đến nay, cùng với một số địa điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn, hẻm Tu Sản đã thu hút 1 lượng lớn du khách trong và ngoài nước cũng như nhân dân đến thăm quan.

Để đáp ứng được nhu cầu thưởng ngoạn cảnh đẹp của du khách, Công ty Thủy điện Nho Quế 1 đầu tư thi công mở rộng tuyến đường đi bộ vào khu vực bến thuyền, đầu tư xây dựng hệ thống bến đỗ xe, xe trung chuyển nhằm tạo thuận lợi nhất cho việc di chuyển của du khách. Tuy nhiên vào dịp cuối tuần khi mà lượng khách đến tham quan tăng đột biến thì có những thời điểm trong ngày cũng có hiện tượng quá tải.

Mèo Vạc (Hà Giang): Hẻm Tu Sản - Điểm nhấn du lịch hấp dẫn du khách
Huyện Mèo Vạc sẽ tiếp tục quan tâm thúc đẩy quảng bá, giới thiệu hình ảnh về những điểm đến tiềm năng

Lượng du khách lựa chọn Mèo Vạc là một điểm đến hấp dẫn ngày càng tăng là tín hiệu mừng cho ngành du lịch địa phương. Thời gian tới, huyện Mèo Vạc sẽ tiếp tục quan tâm thúc đẩy quảng bá, giới thiệu hình ảnh về những điểm đến tiềm năng, trong đó ưu tiên hàng đầu vẫn là nâng cao chất lượng phục vụ du khách khám phát hẻm Tu Sản với phong cảnh nguyên sơ, trong lành.

https://dulich.petrotimes.vn/

Minh Đức - Minh Huệ/ hagiangtv.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]