Midu nói gì khi bị nghi sửa mũi?

14:06 | 03/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bị hỏi thẳng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Midu có cách đáp trả nhanh gọn.
Chi Dân nói độc thân nhưng liên tục bày tỏ tình cảm với Midu, phải chăng ‘toang’ với Ninh Dương Lan Ngọc?Chi Dân nói độc thân nhưng liên tục bày tỏ tình cảm với Midu, phải chăng ‘toang’ với Ninh Dương Lan Ngọc?
Rò rỉ ảnh Chi Dân tặng hoa Midu, cộng đồng mạng gọi tên Lan NgọcRò rỉ ảnh Chi Dân tặng hoa Midu, cộng đồng mạng gọi tên Lan Ngọc
Midu nói gì khi bị nghi sửa mũi?

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đã đăng tải clip với trào lưu khoe góc nghiêng đang "rần rần" khắp TikTok. Với gương mặt V-line thần thánh không góc chết cùng thần thái biểu cảm không ai bì kịp, Midu đã nhanh chóng thu về hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 24 giờ.

Thế nhưng không ngờ rằng, nhìn thấy chiếc mũi cao, một netizen đã đặt nghi vấn về việc nữ diễn viên sử dụng đến "dao kéo"."Cho mình hỏi Midu có sửa mũi không, sao hồi xưa nhìn mũi không cao như giờ", tài khoản này để lại thắc mắc bên dưới bài đăng của Midu.

Và không để khán giả thắc mắc quá lâu, Midu sau đó đã có màn đáp trả "nhanh gọn lẹ" khiến khán giả phải "gật gù" khen ngợi. Midu vui vẻ cho biết: "Mũi cao từ bé đến lớn rồi bạn ơi. Bữa nào show mũi ba mẹ Midu cho xem nè". Câu trả lời của cô nàng sau đó đã được dân mạng thả tim nhiệt tình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]