Minh Hằng tiết lộ "người ấy" hao hao giống Quốc Trường

09:35 | 30/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hết Quốc Trường ẩn ý về người ấy thì giờ đây Minh Hằng lấp lửng về người đàn ông bí mật đang hẹn hò. Điều đáng nói chính là người ấy có tiêu chuẩn hao hao giống Quốc Trường
Quốc Trường đã sẵn sàng Quốc Trường đã sẵn sàng "rước nàng về dinh"
Minh Hằng chuẩn bị lên xe hoa?Minh Hằng chuẩn bị lên xe hoa?
Minh Hằng tiết lộ
https://dulich.petrotimes.vn/

Bên nhà trai nổi tiếng giàu có, đẹp trai, đa tài. Bên nhà gái là mỹ nhân đình đám showbiz Việt. Khỏi phải nói về độ "xứng đôi vừa lứa" của hai bên nếu sánh duyên cùng nhau. Vài ngày trước, Minh Hằng và Quốc Trường bị lộ ảnh ôm ấp nhau trên đường phố.

Mặc dù cả Minh Hằng và Quốc Trường đều từ chối trả lời về mối quan hệ này, nhưng thời gian gần đây Quốc Trường liên tục đưa ra những lời "gợi ý" khiến fan quả quyết chắc nịch là Minh Hằng, lại càng "đẩy thuyền" cho cặp đôi này xúc tiến nhanh hơn.

Mới đây, Minh Hằng đã tiết lộ về người đàn ông trong tim mình, mà theo dân tình thì khá "hao hao" giống Quốc Trường. Cô trải lòng: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Được biết, Quốc Trường cũng là 1 doanh nhân khá thành công và nổi tiếng, anh cũng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhiều so với số tuổi.

Thế nhưng, nếu như để ý kỹ sẽ thấy vào năm 2019, Minh Hằng từng công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông. "Bé Heo" và chàng trai bí mật này từng bị bắt gặp nhiều lần check in cùng nhau. Hoá ra Minh Hằng đã là "hoa đã có chủ" đã lâu, vì thế dân tình cho rằng "người ấy" của cô có thể không phải là Quốc Trường.

Bỏ mặc tin đồn đang hẹn hò Quốc Trường rần rần, Minh Hằng bất ngờ có loạt tiết lộ hiếm về bạn trai 5 năm khiến dân tình tò mò: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]