Mơ thấy chó cắn là điềm gì? Dấu hiệu và ý nghĩa cần chú ý

18:24 | 23/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Năm mơ thấy chó cắn vào tay cho thấy người nằm mơ có thể gặp chuyện chẳng lành, bị người khác giăng bẫy.

Mơ thấy chó là một những giấc mơ phổ biến, tuy vậy mơ thấy chó cắn lại không hề thích thú gì. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi, mơ thấy chó là điềm gì, mang dấu hiệu lành hay dữ? Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ thấy chó cắn, xem rằng giấc mơ này báo hiệu cho chúng ta điều gì.

0235-cho
Ảnh minh họa

Nếu mơ thấy chó cắn, dấu hiệu cho biết bạn sắp sửa mệt não, chú ý một chút, bớt chuyện phiền phức cuộc sống nhẽ nhẹ nhàng hơn.

- Chó đại diện cho lòng trung thành, đạo đức và lương tâm. Mơ thấy chó cắn là dấu hiệu cho thấy bạn đã làm điều gì đó sai trái, mau sửa chữa nếu không sẽ gặp chuyện chẳng lành.

- Mơ thấy bị chó cắn vào ngón tay nhưng không chảy máu là điềm lành. Thường là dây thần kinh của 10 ngón nối với tim, tim là bộ phận quan trọng của cơ thể, là huyết mạch.

Nằm mộng bị chó cắn vào tay cho thấy người nằm mơ có thể gặp chuyện chẳng lành, bị người khác giăng bẫy. Tuy vậy, người nằm mơ cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng nếu vết cắn bị đau chứng tỏ người nằm mơ đang có tâm trạng thấp thỏm và cho rằng mình bị tổn thương mặt mũi, lòng tự trọng.

- Nằm mơ thấy chó dữ cắn mình ngụ ý rằng người mơ có thể đã làm điều gì đó xúc phạm đến người khác chỉ vì bất đồng quan điểm. Một số người tiểu nhân sẽ lợi dụng điều này để tung tin đồn.

Tuy rằng không gây ra hậu quả lớn nhưng sẽ gây thêm nhiều rắc rối và gánh nặng tâm lý.

- Nằm mơ thấy chó cắn vào tay một người khác ngụ ý rằng người nằm mơ có thể gặp phải những tác nhân xấu, cản trở sự phát triển sự nghiệp hoặc những bước đột phá trong lĩnh vực cá nhân mà nguyên nhân chủ yếu là do yếu tố bên ngoài.

Có thể là do người khác mâu thuẫn với mình hoặc những điều không tốt khác làm ảnh hưởng đến bạn. Để nắm bắt được sự việc và chủ động hơn, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến các chi tiết, thứ thường quyết định sự thành bại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]