Mơ thấy lửa là điềm gì? Dấu hiệu và ý nghĩa cần chú ý

06:06 | 28/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mơ thấy lửa bị dập tắt có nghĩa là mất mát tài chính hoặc mất đi tình yêu. Mơ thấy mình trở thành lính cứu hỏa để chữa cháy lại là xu hướng giảm vận may về tiền bạc.

Ngọn lửa đại diện cho của cải, tiền bạc cũng giống như lửa, rất cần thiết cho cuộc sống của con người nhưng đồng thời, nó cũng có thể phá hoại cuộc sống của con người. Tuy nhiên, đa phần, mơ thấy lửa có nghĩa là sự giàu có sẽ đến.

- Nằm mơ thấy ngọn lửa bị dập tắt có nghĩa là mất mát tài chính hoặc mất đi tình yêu.

- Nằm mơ thấy núi lửa phun trào là điềm báo nguy hiểm, có nghĩa là tiền bạc đến và đi nhanh chóng, bạn hãy cân bằng giữa chuyện kiếm tiền và tiêu xài. Hoặc, đây là dấu hiệu tài sản không được chính danh có thể sẽ gây ra kiện cáo, hoặc bạn sẽ giàu có quá nhanh dễ bị người khác tính toán mà tổn thất lớn.

Mơ thấy lửa là điềm gì? Dấu hiệu và ý nghĩa cần chú ý

- Nằm mơ thấy mình đang trèo cao và nhìn thấy ngọn lửa ở đằng xa, có khả năng bạn sẽ để xảy ra sai sót do sơ suất là rất cao. Đừng nhớ nhầm giờ hẹn, đừng để đối tác đợi cả tiếng đồng hồ, sẽ nảy sinh ra rất nhiều phiền phức.

- Mơ thấy ngọn đuốc đang cháy, điềm báo không tốt, sức khỏe có vấn đề. Đặc biệt chú ý đến khả năng bị chấn thương và gãy xương. Nếu bạn đi xe đến trường hoặc đi làm, hãy cẩn thận.

- Mơ thấy củi đang cháy có nghĩa rằng tình yêu thăng hoa hơn. Mặc dù vậy nên nhờ, lửa cháy quá to sẽ không tốt, gây ra bỏng rát. Đôi khi hãy hãm lại tình cảm của mình, bình tĩnh yêu thương sẽ bền lâu hơn.

- Mơ thấy mình đang đi và cầm một cây đuốc trên tay, tình cảm có dấu hiệu được đáp trả. Người đối xử thờ ơ với bạn lúc đầu sẽ cảm động trước tình cảm thực sự của bạn. Kiên trì bắt được cá lớn cũng là bí quyết theo đuổi tình yêu.

- Mơ thấy cứu người khỏi hỏa hoạn cho thấy nhiều chuyện tốt lành trong tình bạn. Những lo lắng của bạn sẽ có bạn bè chia sẻ hoặc chân thành quan tâm. Hãy trân trọng bởi những người bạn như vậy rất hiếm!

- Mơ thấy mình trở thành lính cứu hỏa để chữa cháy - xu hướng giảm vận may về tiền bạc. Lúc này, đừng cho người khác mượn tiền, nếu không sẽ không lấy lại được. Đừng vay tiền của người khác, vì nó có thể trở thành nguyên nhân gây ra xung đột và phiền phức.

- Mơ thấy đốt nhà của chính mình, sẽ trở nên rất giàu có. Những thứ bạn muốn có thể có trong vài ngày, nhưng những thứ này chắc chắn không phải là chỉ là tiền bạc đơn giản, có thể là thứ quý hơn rất nhiều như cơ hội.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]