Mộc Châu đầu tư du lịch, du khách tăng đột biến ngày lễ mùng 2/9

10:11 | 03/09/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mặc dù là địa phương chịu ảnh hưởng của cơn bão số 4, trời mưa liên tục nhưng lượng du khách đến với Mộc Châu dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vẫn tiếp tục tăng mạnh. Du khách đến đây để được hoà mình vào không khí mừng Tết độc lập của đồng bào các dân tộc và tận hưởng không khí trong lành cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Tết độc lập ở Mộc Châu với nhiều hoạt động văn hoá truyền thống độc đáo từ lâu đã trở thành “tiếng lành” đồn xa gây tò mò và thu hút rất đông du khách. Đến đây du khách được hòa mình cùng các hoạt động văn hóa cộng đồng đậm đà bản sắc dân tộc, được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và cảm nhận về cuộc sống của đồng bào các dân tộc nơi miền Tây Bắc tổ quốc. Sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng cho miền đất này kết hợp với sức sáng tạo của con người đã giúp du khách có những trải nghiệm khó quên và lưu lại được những bức ảnh độc đáo thật ưng ý.

Không chỉ có những sản phẩm du lịch truyền thống, những sản phẩm du lịch mới cũng là điểm hấp dẫn du khách khi đến Mộc Châu. Cầu kính tình yêu tại khu du lịch Thác Dải Yếm là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn để trải nghiệm trong dịp này. Cầu kính tình yêu được xây dựng với kỹ thuật cao, đẹp mắt cùng nhiều hiệu ứng lạ mang đến cho du khách những cảm giác độc đáo khi đi dạo trên cầu.

Khu du lịch Thác Dải Yếm và cầu kính tình yêu là không gian lý tưởng để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn đồi núi, thác nước hùng vĩ. Đây là thời điểm thác có lượng nước đổ về rất lớn càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho dòng thác giữa đại ngàn hoang sơ và kỳ diệu. Đơn vị quản lý thác cũng đã đã chuẩn bị các phương án tốt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách thăm quan.

Du lịch Mộc Châu ngày càng phát triển và thu hút đông đảo du khách nhờ sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại. Việc bảo tồn những giá trị văn hoá tốt đẹp của các dân tộc; giữ gìn cảnh quan tự nhiên; tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, tạo ra các sản phẩm du lịch hiện đại đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách giúp Mộc Châu ngày càng có sức hấp dẫn thu hút và níu chân du khách dài ngày...

https://dulich.petrotimes.vn/

Thuỳ Mai- Đình Dương

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]