Mới nhìn tưởng UFO ngoài hành tinh, đến gần lại phát hiện bí ẩn rợn người của đàn cừu

14:00 | 15/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khi đi đến sườn núi, Christopher nhìn thấy một vòng tròn khổng lồ trên bãi cỏ ở đằng xa, thoạt nhìn giống như phi thuyền đĩa bay của người ngoài hành tinh (UFO) tuy rất đẹp nhưng luôn có cảm giác hơi kỳ dị.
Hốt hoảng thấy sinh vật lạ như ngoài hành tinh, cô gái đập chết rồi hối hận khôn nguôiHốt hoảng thấy sinh vật lạ như ngoài hành tinh, cô gái đập chết rồi hối hận khôn nguôi
Choáng váng: Bắt được tín hiệu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinhChoáng váng: Bắt được tín hiệu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh

Sẽ luôn có những điều kỳ lạ và không thể giải thích được xảy ra trên thế giới này. Mới đây, một người đàn ông người Anh đang đạp xe lên núi để tập thể dục thì từ xa, anh phát hiện một vật thể không xác định giống như đĩa bay khổng lồ.

Quá ngạc nhiên, người đàn ông cố gắng tiến lại gần thì nhận ra, thứ mà anh tưởng UFO hóa ra là một đàn cừu xếp thành những vòng tròn đồng tâm cực bí ẩn. Đáng nói, tất cả những con cừu đều im lặng đến rợn người, khiến anh lập tức rợn tóc gáy và bỏ chạy.

Mới nhìn tưởng UFO ngoài hành tinh, đến gần lại phát hiện bí ẩn rợn người của đàn cừu
Nhũng con cừu xếp thành hình đĩa bay của người ngoài hành tinh, trông cực dị. https://dulich.petrotimes.vn/

Theo trang The Sun, anh Christopher Hogg, một người đàn ông 47 tuổi sống ở East Sussex, Anh mới đây đã đạp xe lên núi để tập thể dục. Khi đi đến sườn núi, Christopher nhìn thấy một vòng tròn khổng lồ trên bãi cỏ ở đằng xa, thoạt nhìn giống như phi thuyền của người ngoài hành tinh (UFO) tuy rất đẹp nhưng luôn có cảm giác hơi kỳ dị. Mãi đến khi Christopher tò mò tiến lại gần quan sát kỹ hơn thì mới phát hiện ra rằng vòng tròn khổng lồ đó được tạo thành bởi một đàn cừu lớn.

Ngoài ra, Christophercũng chỉ ra một phần kỳ quặc khác. "Tôi đi ngang qua đây hàng ngày. Những con cừu này thường vô cùng ồn ào và hiếu động. Thế nhưng không hiểu tại sao, thời khắc đó, tất cả những con cừu đều im lặng rất bất thường, như thể chúng bị sang chấn tâm lý", Christopher nói.

Thấy sự bất thường hiếm có, anh Christopher lập tức sởn tóc gáy, chụp vội bức ảnh làm chứng rồi chạy nhanh về nhà cho vợ con xem. Sau đó, vợ con của Christopher cũng cảm thấy có điều gì đó rất không ổn.

Mới nhìn tưởng UFO ngoài hành tinh, đến gần lại phát hiện bí ẩn rợn người của đàn cừu
Không chỉ xếp thành vòng tròn bí ẩn, đàn cừu còn im lặng bất thường/ https://dulich.petrotimes.vn/

Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, nhiều lời đồn đoán đã gây xôn xao dư luận. Có nhiều người cho biết, họ có cảm giác như một thế lực bí ẩn nào đó đã khiến đàn cừu bất động và xếp thành các vòng tròn đồng tâm.

Tuy nhiên, cũng không ít người tin vào lời giải thích rằng, có thể những con cừu đã xếp hình theo đường rải thức ăn gia súc của chủ nhân. Sở dĩ chúng im lặng bất thường là bởi chúng đang bận ăn. Những trùng hợp ngẫu nhiên khiến anh Christopher hiểu nhầm.

Hiện, sự việc vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]