Monaco- Top 10 trải nghiệm cuộc sống về đêm tuyệt vời nhất

07:48 | 07/09/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Monaco nổi tiếng với cuộc sống về đêm đầy xa hoa và quyến rũ. Từ các sòng bạc, câu lạc bộ đêm cho đến những nhà hát opera tuyệt vời.

Sẽ không có gì lạ khi quốc gia nhỏ bé này đã trở thành một thỏi nam châm vô cùng lớn thu hút được rất nhiều người nổi tiếng, người giàu có và cả những người muốn tìm kiếm cảm giác mạnh trong những năm qua. Từ các tổ chức cờ bạc hoành tráng từng là bối cảnh cho nhiều bộ phim bom tấn Hollywood đến các câu lạc bộ tinh vi và nhà hàng chất lượng, Monaco là hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống thượng lưu sang trọng ở châu Âu.

Ngoài cuộc sống thượng lưu, bạn cũng sẽ tìm thấy một số văn hóa tầm cao ở đây. Có opera và thậm chí vào mùa hè có hẳn một nhà hát thường tổ chức các buổi biểu diễn vào buổi tối đầy mệ hoặc và say đắm lòng người. Hãy khám phá các điểm mà chúng tôi đễ xuất dưới đây để có trải nghiệm cuộc sống về đêm tốt nhất ở Monaco.

Sòng bạc Monte Carlo

Sòng bạc Monte Carlo sang trọng là một khu phức hợp giải trí và đánh bạc mang tính biểu tượng và là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Monaco. Được lát bằng đá cẩm thạch và đồng tuyệt đẹp không có gì ngạc nhiên khi tòa nhà này từng là bối cảnh nổi tiếng của nhiều bộ phim Hollywood như Ocean’s 12 và một số bộ phim về James Bond. Sòng bạc đem đến cho người chơi một loạt các trò chơi để họ có cơ hội tham gia: các loại roulette, blackjack, stud poker, craps và máy đánh bạc.

Bạn cần phải trả phí và xuất trình giấy tờ tùy thân để được vào đây. Mặc dù không có quy định cụ thể về trang phục nhưng nếu là nam, bạn nên mặc áo khoác. Nếu muốn biết được lịch sử của địa điểm thì luôn có các chuyến tham quan bằng âm thanh dành cho bạn. Hãy luôn chú ý quan sát có thể bạn sẽ được gặp một hoặc hai người nổi tiếng đấy!

La Note Bleue

La Note Bleue là một quán bar sẽ đem đến cho bạn một sự thay thế thoải mái hơn cho nhịp đập rộn ràng của các hộp đêm ở Monaco. Về cơ bản ở đây bao gồm một phòng khách và nhà hàng nhạc jazz. Quán bar thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc và biểu diễn nhạc sống suốt cả tuần. Bầu không khí mát lạnh thu hút cả người dân và khách du lịch đến thưởng thức một ly cocktail và hòa mình vào không gian tinh tế nhưng vô cùng thoải mái.

Ở đây cũng có bán đồ ăn với món tapas rất đáng được để thưởng thức khi bạn đang nhâm nhi một ly cocktail. Ngoài ra còn có khoảng sân ngoài trời, bạn có thể thưởng ngoạn tầm nhìn ra Địa Trung Hải. Bạn sẽ tìm thấy một bãi biển riêng liền kề ở phía trước, một nơi tuyệt vời để giải tỏa cơn khát của bạn.

Jimmy’z

Câu lạc bộ huyền thoại Jimmy’z Monte Carlo đã là một tổ chức của Monaco trong hơn 40 năm. Nếu nhạc dance điện tử là sở thích của bạn thì địa điểm này có thể đáng để bạn đưa vào hành trình. Một số DJ tên tuổi nhất thế giới đã chơi ở đây: Mark Ronson, Robin Schulz và FatBoy Slim. Ngoài sàn nhảy lớn, nơi đây còn có quầy bar ngoài trời và khu vực ghế ngồi bạn có thể hít thở và tận hưởng không gian đông người.

Gần đây địa điểm mới được cải tạo tự lập hóa đơn là “Câu lạc bộ yêu thích của VIP” và giá đồ uống sẽ phản ánh điều này. Bạn có thể phát hiện ra một số gương mặt kinh doanh trong các chương trình nổi tiếng khi đến đây đặc biệt là trong các bữa tiệc được tổ chức trong mùa giải F1. Có sự chọn lọc người trong iệc tham gia ở đây. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị tinh thần để có thể biết được mình sẽ là những người phải ra về hay là những người được vào.

The Living Room

Living Room là một câu lạc bộ kết hợp trung gian một số yếu tố giữa pha trộn sự rung cảm của vũ trường với lối trang trí của một phòng trà kiểu Anh. Đó là một điểm đến về đêm xa hoa nhắm thẳng vào “Người đẹp”. Có các DJ trực tiếp chơi suốt đêm tạo cho bạn tâm trạng thoải mái trong không gian tinh tế này. Địa điểm này rất độc quyền và quyền vào cửa cũng khá phức tạp. Vì vậy tốt nhất bạn nên nghiên cứu trước nếu bạn muốn tham gia và có cơ hội chiến đấu tại đây.

Bên ngoài, có một sân thượng nằm giữa các khu vườn xanh tốt. Bạn muốn tìm kiếm thêm cảm giác thư thái cho buổi tối của mình thì ở đây cũng có quầy bar chơi piano. Có quá nhiều loại cocktail và rượu sâm banh thì cũng có một thực đơn ăn nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn.

La Rascasse

La Rascasse là một địa điểm nổi tiếng dành cho những người thích vui chơi, thích âm nhạc ồn ào và những màn khiêu vũ sôi động. Nó sẽ mang đến cho bạn một cảm giác gì đó về một huyền thoại trong cảnh tiệc tùng của Monaco. Một quán bar vào ban ngày và địa điểm này sẽ biến thành một câu lạc bộ náo nhiệt vào buổi tối và mở cửa đến tận nửa đêm.

Nó nằm bên trong góc cuối cùng của đường đua Monaco Grand Prix cho nên quán bar này được gọi là "Rascasse". Vào các ngày cuối tuần F1, quán bar thu hút rất nhiều người hâm mộ với bầu không khí tiệc tùng và một ban công cho tầm nhìn tuyệt vời ra khung cảnh bên dưới. Nó chuyển từ quán bar sang câu lạc bộ vào buổi tối và các lễ hội thường diễn ra đến rạng sáng ngày hôm sau.

Blue Gin

Blue Gin là quán bar ở sảnh tiếp khách có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Địa Trung Hải từ khoảng hiên nước nóng bên bờ biển. Nó được đặt biệt danh là "The Waterfront". Quán bar phục vụ vào đêm khuya này nằm trong Monte-Carlo Bay Hotel & Resort và nổi tiếng ở địa phương với những món cocktail ngon tuyệt.

Nếu ngồi trên sân hiên hưởng thụ không khí biển mang lại không phù hợp với sở thích thì hãy bước vào bên trong để thưởng thức một không gian nội thất ấm cúng và ánh sáng mờ ảo của quán bar. DJ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái. Đây là một điểm thích hợp để thưởng thức một số món ăn nhẹ vào buổi tối muộn và thư giãn trong bầu không khí thân mật đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ẩn náu từ các câu lạc bộ!

Nhà hát Fort Antoine

Ban đầu nhà hát Fort Antoine được xây dựng như một pháo đài thế kỷ 18. Hiện nay nó có sức chứa đến 350 khán giả và mang đến những bộ phim truyền hình thuộc loại khác nhau. Bạn nên ghé thăm đây bất cứ lúc nào để tìm hiểu kiến ​​trúc quân sự của pháo đài. Vào ban ngày hay ban đêm, bạn sẽ tận hưởng một số khung cảnh tuyệt đẹp của biển, thành phố lân cận và bầu trời rộng lớn trên cao. Nơi đây đem đến cho bạn những điểm check – in vô cùng ảo diệu. Mặc dù vậy, vào những buổi tối mùa hè nơi này mới thực sự trở nên sống động. Trong cả tháng 7 và tháng 8, nhà hát trình diễn cả những vở kịch đương đại và cổ điển trong những bối cảnh sân khấu độc đáo.

Nhà hát Fort Antoine nằm gần cảng cũng như Bảo tàng Cổ Monaco và Nhà thờ Monaco do đó thưởng thức một vở kịch buổi tối ở đây có thể là kết thúc hoàn hảo cho một ngày dài trải nghiệm.

L'Opéra de Monte-Carlo

L'Opéra de Monte-Carlo là Nhà hát Opera của Monaco có mùa opera kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4. Nó đem đến một chút nền văn hóa tầm cao cho một thành phố nổi tiếng với cuộc sống thượng lưu. Tuy nhiên, Nhà hát Opera không chỉ mang opera đến bạn với cuộc sống về đêm của Monaco. Đây cũng là địa điểm tổ chức các buổi biểu diễn của Les Ballets de Monaco cũng như Dàn nhạc giao hưởng Monte Carlo.

Được biết đến với cái tên Salle Garnier - theo tên kiến ​​trúc sư thiết kế ra nó, tòa nhà là một tuyệt tác tân cổ điển rất đáng để ghé thăm ngay cả khi không có buổi biểu diễn nào vào thời điểm đó. Vé được bán từ phòng vé của Nhà hát Lớn và khi không có buổi biểu diễn hoặc có buổi diễn tập, bạn vẫn có thể tham quan.

Twiga Monte Carlo

Twiga Monte Carlo là nhà hàng, sảnh chờ và câu lạc bộ. Do nằm trên tầng 2 của Diễn đàn Grimaldi, nó có tầm nhìn ra toàn cảnh Monaco và Địa Trung Hải. Nhà hàng đưa đến các món ăn Ý - Nhật đầy mê hoặc và nếu điều đó không đủ đa dạng với bạn thì khoảng 1 giờ sáng nơi đây sẽ bắt đầu chuyển đổi thành một hộp đêm với quầy bar hút shisha.

Trong giải Monaco Grand Prix hàng năm, nơi này thực sự trở thành của riêng mình thu hút những người giàu có và nổi tiếng đến với các bữa tiệc trên bãi biển của nó. Thậm chí còn có một cầu tàu riêng gắn liền với nơi đây dành cho những người có phương tiện đến bằng thuyền.

Brasserie de Monaco

Nếu muốn uống một cốc bia thủ công thì Brasserie de Monaco là nơi bạn nên ghé thăm khi ở Monaco. Đó là nhà máy bia nhỏ duy nhất của Monaco và là ốc đảo dành cho tất cả các loại hoa bia và lúa mạch trong một thị trấn ưa thích các loại cocktail và rượu sâm banh.

Quầy bar là một nơi ấm cúng với những người muốn được uống rượu thoải mái trong trang phục giản dị. Nhưng trước khi bạn đội mũ lưỡi trai và xắn tay áo vào một trận đấu súng ngắn thì đây vẫn là Monaco của sự giàu có và sang trọng vẫn còn rất rõ ràng. Sân thượng ngoài trời nhìn ra bến cảng với những chiếc du thuyền siêu lớn chỉ để nhắc nhở bạn rằng bạn sẽ không ghé qua địa phương của mình trong một nửa nhanh chóng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]