Một lần trải ngiệm Sky Bar tại Lebua Bangkok

09:01 | 25/08/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu đã tới Thái Lan thì bạn hãy đến Sky Bar để có những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ. Sky Bar tại Lebua Bangkok nằm ở độ cao gần 250 m so với mực nước biển, có tầm nhìn 360 độ toàn thành phố vô cùng ấn tượng. 

Nằm ở Silom, rooftop bar này lại khá dễ tìm - chỉ 10 phút đi bộ từ Ga tàu BTS Skytrain Saphan Taksin, bạn hãy tìm một tòa nhà cao có màu kem với mái vòm vàng trên mái – đó chính là Sky Bar. Điều đặc biệt làm cho quán bar càng trở nên nổi tiếng hơn khi nó được đưa vào bộ phim Hollywood, The Hangover Part II.

mot lan trai ngiem sky bar tai lebua bangkok

Điểm nổi bật của Sky Bar tại Lebua Bangkok

Đến với Sky Bar, bạn nhất định phải thử món đồ uống Sky Bar’s Hangovertini (rượu trà xanh, nước táo, Martini Rosso và mật ong hương thảo). Bên cạnh đó, có rất nhiều loại cooktail nguyên bản khác nhau cùng với các loại bia và rượu vang để bạn lựa chọn. Nếu có cơ hội đến đó vào dịp đặc biệt, hãy cân nhắc đến việc ăn bữa tối tại Sirocco, đó là nơi bạn có thể được thưởng thức bữa tối ngon miệng tại một trong những nhà hàng trên tầng thượng cao nhất thế giới.

mot lan trai ngiem sky bar tai lebua bangkok

Vào cuối tuần, nó đặc biệt trở nên đông đúc và ồn ào hơn. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên ra đón sẵn và thang máy sẽ đưa đến nơi với tốc độ ấn tượng. Khi bạn đã ở trong khu vực quầy bar, bạn có thể cảm thấy hơi ngột ngạt do thiếu chỗ ngồi. Hầu hết mọi người đến Sky Bar để chụp ảnh hoàng hôn và đường chân trời Bangkok.

Điều cần biết về Sky Bar tại Lebua Bangkok

mot lan trai ngiem sky bar tai lebua bangkok

Nếu đến trước khi Sky Bar mở cửa, bạn vẫn có thể thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh từ Distil Bar, nằm trên tầng 64 của Lebua Bangkok. Quầy rượu whisky này có sân hiên ngoài trời với khu vực ghế sofa thoải mái. Quang cảnh không đẹp bằng Sky Bar, nhưng nó mang lại cảm giác thoải mái hơn một chút.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]