Mùa đông tại New Zealand - Trải nghiệm qua góc nhìn flycam

03:00 | 22/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
New Zealand là một đảo quốc có chủ quyền tại khu vực phía tây nam của Thái Bình Dương. Trên phương diện địa lý, New Zealand bao gồm hai vùng lãnh thổ chính là đảo Bắc và đảo Nam, cùng khoảng hơn 600 đảo nhỏ.

Tác giả: "Tên tôi là Ben Mikha, một nhà làm phim và nhiếp ảnh gia đến từ New Zealand, người đã làm việc cho Những điểm đến tuyệt đẹp trong năm qua. Nhiều người trong số các bạn sẽ bước vào mùa hè trong những tháng tới nhưng ở New Zealand ở đây, chúng tôi sắp bước vào mùa đông. Một mùa giải mà tôi đã từng vật lộn cho đến khi tôi thực hiện một chuyến du lịch quanh nhà, điều này đã thay đổi mọi thứ. Tôi yêu mọi thứ mà mùa đông mang lại, tuyết, núi, hồ đóng băng, và bầu trời đêm yêu thích của cá nhân tôi!

Tôi muốn chia sẻ những khoảnh khắc này với bạn vào thời điểm mà hành tinh của chúng ta đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng toàn cầu để nhắc nhở bạn về ngôi nhà của chúng ta đẹp như thế nào. Mặc dù thời gian có thể khó khăn vì chúng ta phải đối mặt với rất nhiều sự không chắc chắn, tôi tin rằng việc trau dồi một tư duy tích cực là điều sẽ giúp tất cả chúng ta hồi phục tốt hơn bao giờ hết. Với việc phải đi du lịch trong một thời gian ngắn, tôi muốn đưa bạn thực hiện một chuyến tham quan ảo qua nhà của tôi, một nơi mà tôi tìm thấy sự yên bình và cô tịch giữa thiên nhiên.

Trên hết, tôi hy vọng điều này truyền cảm hứng để bạn nhìn thấy nhiều hơn sân sau của mình, cho dù là một thành phố hay một công viên quốc gia, luôn có vẻ đẹp được tìm thấy. Bước ra khỏi vùng an toàn của bạn, thử điều gì đó mới và mời gọi những trải nghiệm mới. Đối với tôi, đây là cuộc hành trình vào những ngọn núi trong đỉnh điểm của mùa đông, dẫn tôi đến một tình yêu mới tìm thấy dành cho mùa hè mát mẻ hơn với anh chị em".

https://dulich.petrotimes.vn/

PV

Beautiful Destinations

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]