Mũi Né: Thiên đường trải nghiệm mạo hiểm ở châu Á

14:10 | 25/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trang du lịch của Asia One từng hết lời ca ngợi và giới thiệu Lướt ván diều Mũi Né thuộc Top 5 “thiên đường” trải nghiệm mạo hiểm ở châu Á, đồng thời, gợi ý du khách nhất định nên thử khi đến tham quan nơi này.

Mũi Né là thiên đường resort nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, không khí nhiệt đới mát mẻ thích hợp cho nghỉ dưỡng. Đến Mũi Né, du khách chắc chắn sẽ say mê những bộ môn thể thao trên biển như: ca nô, lướt ván diều (kitesurfing), lướt ván buồm…

Mũi Né: Thiên đường trải nghiệm mạo hiểm ở châu Á
https://dulich.petrotimes.vn/

Những trải nghiệm đáng giá ở Mũi Né còn có: Nhảy dù trong nhà ở Sentosa (Singapore), lặn ngắm san hô ở Palawn (Philippines), chinh phục trạm Everest Base Camp (Nepal), nhảy bungee ở Macau (Trung Quốc).

Để thực hiện việc lướt ván diều, người chơi sẽ sử dụng chiếc ván được thiết kế để cố định hai chân và có thêm một hệ thống diều lớn với tay cầm điều khiển theo hướng gió để cưỡi sóng.

Biển Mũi Né được đánh giá là địa điểm thuận lợi nhất để trải nghiệm môn thể thao thú vị này nhờ điều kiện gió rất lý tưởng. Ở thiên đường Mũi Né, người chơi sẽ vận dụng sức gió để lướt trên những con sóng hoặc bay lên khỏi mặt nước, nhào lộn trên không để tạo cảm giác mạnh.

Người chơi sẽ vận dụng sức gió để lướt trên những con sóng hoặc bay lên khỏi mặt nước, nhào lộn trên không...

Là điểm đến đặc biệt, Bình Thuận cũng tổ chức nhiều cuộc thi lướt ván diều (kitesurfing) thu hút nhiều vận động viên nam, nữ chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]