Nathan Lee mua độc quyền, MV "Giấc mơ tuyết trắng" của Thủy Tiên bị gỡ khỏi Youtube

12:24 | 23/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau nửa ngày Nathan Lee mua độc quyền, MV "Giấc mơ tuyết trắng" của Thủy Tiên đã bị gỡ khỏi Youtube.
Thủy Tiên bật khóc nức nở trong livestream khi bị nghi Thủy Tiên bật khóc nức nở trong livestream khi bị nghi "ăn chặn" tiền từ thiện
Thủy Tiên bị dân mạng tố nói dối khi dựng lên quá khứ đầy cơ cựcThủy Tiên bị dân mạng tố nói dối khi dựng lên quá khứ đầy cơ cực
Nathan Lee mua độc quyền, MV

Mới đây, Nathan Lee thông báo anh đã chính thức mua độc quyền bản hit một thời của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Trên trang fanpage, anh viết: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha".

Trong khi vẫn còn nhiều người đang ngơ ngác thì netizen phát hiện ra MV Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên đã bị bay màu khỏi Youtube chỉ sau nửa ngày từ tuyên bố của Nathan Lee. Khi bấm tìm kiếm tên bài hát này trên Youtube thì chỉ thấy những sân khấu hát live hoặc video lyric fan làm, còn MV chính thức không thấy đâu.

Được biết, ca khúc Giấc mơ tuyết trắng là nhạc phim của bộ phim truyền hình nổi tiếng Tuyết nhiệt đới do Lương Mạnh Hải và Anh Thư đóng chính. Ngay sau khi bộ phim phát sóng, ca khúc này lập tức "phủ sóng" khắp nơi và trở thành bản hit đình đám một thời của Thủy Tiên. Nhờ vào sáng tác này của nhạc sĩ Quốc Bảo, cái tên Thủy Tiên được công chúng biết đến nhiều hơn và ngày càng nổi tiếng. Sau hơn 10 năm, ca khúc này vẫn gắn liền với tên tuổi của bà xã Công Vinh.

Thậm chí tìm kiếm trực tiếp từ kênh Youtube của Thủy Tiên cũng không trả về kết quả MV Giấc mơ tuyết trắng. Ở những trang web khác dẫn link MV này thì cũng đã hiển thị thông báo video không còn hoạt động. Từ điều này cho thấy có thể do Giấc mơ tuyết trắng đã bị Nathan Lee mua bản quyền nên ca khúc này không thể tồn tại trên kênh của Thủy Tiên như lúc trước.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]