Nên làm gì khi gặp vận đen? Kiêng kị nhất khi đen đủi là gì?

01:04 | 26/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hãy đến nơi có việc vui, mua quần áo mới, thay đổi kiểu tóc, thay đổi phong thủy, đọc sách nhiều hơn, đi du lịch... để hóa giải vận mệnh khi gặp điềm xui, đen đủi.

Vận thế đi xuống, tổng thể các việc thường không thuận lợi, dễ gặp trục trặc. Biểu hiện của những việc đó có khi còn là tai họa. Vậy khi gặp vận đen, bạn nên làm gì? Phải kiêng kị gì nhất, chúng ta cùng tìm hiểu.

Thứ nhất, đến những nơi tổ chức tiệc vui

Nói xung hỉ chính là nói đến đạo lý này, việc vui đến cửa có nghĩa là ngôi sao may mắn đang chiếu rọi, có thể loại trừ các điềm xui xẻo. Bạn có thể tham gia tiệc khai trương, tiệc cưới để xua đi những vận đen đeo bám.

Vì sao xung hỉ lại có thể giúp xua đuổi vận đen? Ý nghĩa của việc vui là mọi người hội tụ, vui vẻ cười nói đầy sức sống, hơn nữa tinh thần thoải mái, hệ miễn dịch cũng được nâng cao.

Dưới góc độ tâm linh, việc vui đến thì nhân khí sẽ vượng, dương khí nhiều, có thể xua đuổi tà khí, vận xấu.

Nên làm gì khi gặp vận đen? Kiêng kị nhất khi đen đủi là gì?

Thứ hai, thay đổi trang phục và kiểu tóc

Vận thế đã tệ, bạn lại chán nản ăn mặc lôi thôi lếch thếch, bạn nghĩ xem, bạn không coi trọng mình, còn muốn người khác coi trọng bạn sao?

Mua một bộ quần áo mới, hoặc thay đổi trang phục hợp với người, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đổi một kiểu tóc nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy khoan khoái hơn. Nếu nhưng dung nhan chỉ ở mức trung bình, hãy học cách trang điểm để thấy mình đẹp hơn.

Cứ như thế, không chỉ hình ảnh mà thần thái của bạn cũng được thay đổi, nâng cao, người khác nhìn vào thấy có thiện cảm, vận thế thay đổi, may mắn tăng gấp bội.

Thứ ba, thay đổi phong thủy

Một số tại học do lỗi phong thủy gây ra. Lúc này phải đặc biệt chú ý đến phong thủy, biện pháp triệt để nhất là thay đổi môi trường, nhưng không phải ai cũng có điều kiện đổi nhà mới, vậy phong thủy điều chỉnh trở nên rất quan trọng.

Nếu một gia đình thường xuyên có khách thì phong thủy phòng khách và phòng tắm cần phải thay đổi, còn một gia đình ít tiếp khách thì phong thủy phòng ngủ quan trọng hơn. Theo trọng tâm đó, tập trung xử lý, nhất định sẽ nâng cao tài lộc.

Nên làm gì khi gặp vận đen? Kiêng kị nhất khi đen đủi là gì?

Thứ tư, chăm đọc sách hơn

Người xưa có câu "Thứ nhất là mạng, thứ hai là vận, thứ ba phong thủy, tư tích âm đức, năm chăm đọc sách" để nói về tầm quan trọng của những việc giúp thay đổi một kiếp người. Như vậy, có thể thấy, học tập, đọc sách, nghe giảng có thể giúp bạn mở rộng tầm nhìn, khơi dậy trí tuệ. Học và hiểu vận mệnh của mình, điều này rất hữu ích để cải thiện tâm trạng và vận may.

Thứ năm, tin vào thiện giả thiện báo

Chăm chỉ cúng thần, phật, cúng tổ tiên, khấn vái thành tâm, làm nhiều điều thiện. Người ta vẫn nói "đức năng thắng số" ý chỉ những con người làm nhiều việc thiện ắt sẽ được báo đáp đủ đầy.

Thứ sáu, du lịch thay đổi không gian

Đến một thời đẹp đẽ, không khí trong lành, bạn có thể được giải phóng về tinh thần, giúp thể chất tốt hơn, nhờ đó cũng sẽ dễ dàng gặp được những cơ hội mới.

Nên làm gì khi gặp vận đen? Kiêng kị nhất khi đen đủi là gì?

Những điều kiêng kỵ nhất khi gặp vận rủi

1. Thay đổi công việc thường xuyên

Thay đổi công việc quá thường xuyên, làm vài tuần ở công ty này, vài ngày ở công ty kia, bạn sẽ càng ì ạch và hình thành một vòng luẩn quẩn.

2. Đầu tư

Đầu tư cần có sự tìm hiểu kỹ càng và hợp lý đồng thời cần có nhiều sinh lực để hỗ trợ. Khi tâm trí bạn đang tràn đầy chán nản thì lao vào đầu tư chỉ mất tiền.

3. Cho người khác vay tiền

Trừ khi vận rủi của bạn không ảnh hưởng đến tài lộc, còn không thì việc vay mượn tiền bạc trong lúc này coi như tai họa, bạn sẽ dễ bị lừa gạt nếu cho người khác vay tiền.

4. Tham gia các đám tang

Tham gia vào các đám tang trong thời điểm đang xui xẻo cũng có thể dễ dàng khơi dậy năng lượng xấu, vì vậy hãy cố gắng tránh nó.

5. Đánh bạc hoặc kinh doanh

Nếu bạn đi đánh bạc hay quyết định làm ăn vào lúc đang gặp vận rủi, đen đủi có thể liên tiếp kéo đến, khiến bạn khó khăn hơn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]