Nghệ sĩ Hoàng Lan qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật

13:48 | 05/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khuya 4/2 - mùng bốn Tết Nhâm Dần, nghệ sĩ Hoàng Lan qua đời ở tuổi 63 sau nhiều năm chịu đựng bệnh tật.

Trước khi mãi mãi ra đi, nghệ sĩ Hoàng Lan đã có một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Thông tin này hiện đang khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Nghệ sĩ Hoàng Lan qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật

Nghệ sĩ Hoàng Lan đổ bệnh sau khi đóng xong phim Cổng mặt trời. Chứng suy thận khiến bà thường xuyên bị mệt mỏi, hai chân đứng không vững. Sau đó bà mắc thêm bệnh Parkinson, cột sống, giãn tĩnh mạch, huyết áp.

Không chỉ khán giả, nhiều nghệ sĩ từng là fan của Hoàng Lan, nhất là ở loạt chương trình Trong nhà ngoài phố. Đàm Vĩnh Hưng cho biết yêu thích những vai diễn của cố nghệ sĩ bởi bà truyền cho nhân vật tính cách sôi nổi, có chút bất cần - nét tính cách ít nhiều giống Hoàng Lan ngoài đời. Về sau, vì bệnh tật và cuộc sống khốn khó, thần sắc Hoàng Lan nhiều thay đổi.

Nghệ sĩ Hoàng Lan qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật

Nghệ sĩ Hoàng Lan là một nữ diễn viên sinh ra từ miền Tây. Cô không phải là một cái tên xa lạ khi hoạt động với tư cách diễn viên trong thời gian dài. Từ năm 17 tuổi, nữ nghệ sĩ sinh hoạt ở đoàn kịch nói Cửu Long Giang. Cô từng tham gia chương trình Trong nhà ngoài phố đầu những năm 1990 cũng như để lại dấu ấn với rất nhiều vai diễn. Trong sự nghiệp của mình, Hoàng Lan mang ấn tượng mạnh với khán giả là một nữ diễn viên chuyên đảm nhận những vai phản diện như má mì, giám đốc, chủ quán cơm tù… Mái tóc xù cùng với lối trang điểm đậm sắc sảo cũng trở thành thương hiệu của nghệ sĩ Hoàng Lan.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]