Nghệ sĩ Việt Hương lên tiếng về việc nhận ủy thác tang lễ Vân Quang Long

01:08 | 02/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Làng giải trí lại tiếp tục đón nhận một hung tin sau khi cố nghệ sỹ Chí Tài qua đời vì bệnh đột quỵ thì nghệ sĩ Vân Quang Long cũng ra đi mãi mãi vì căn bệnh này.

Việc ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41 khiến ai nghe thấy cũng bàng hoàng khi mà chỉ vừa mới đây, làng giải trí vừa chứng kiến sự ra đi của danh hài Chí Tài và nhạc sĩ Lam Phương.

Vợ chồng danh hài Việt Hương ở hai đầu cầu Việt Nam và Mỹ đã được phía gia đình Vân Quang Long ủy thác để hỗ trợ tang sự cùng các anh em khác.

Nghệ sĩ Việt Hương lên tiếng về việc nhận ủy thác tang lễ Vân Quang Long
Ca sĩ Vân Quang Long cùng vợ con

Theo như thông cáo chính thức từ phía gia đình của cố ca sĩ, linh cữu của Vân Quang Long sẽ được hỏa táng tại Mỹ rồi sau đó sẽ đem tro cốt về Việt Nam chứ không thể giữ nguyên thi hài đem về nước do những hạn chế của tình hình dịch bệnh.

"Hương được sự nhờ cậy của gia đình nhưng thật ra Hương chỉ mới giúp được lời nói chứ chưa làm được gì nhiều. Hỏi đường đi nước bước để gia đình yên tâm, nên không có gì để chia sẻ", nữ danh hài có phát ngôn chính thức.

Cụ thể, cô trải lòng: "Hương không biết sao Hương có phước duyên hỗ trợ gia đình nghệ sĩ, nhận điện thoại của cha mẹ Long (chú Hiếu, cô Tư), lúc tang gia bối rối đã điện thoại cho Hương. Chắc do hoàn cảnh Hương cũng vợ 1 nơi chồng 1 chỗ nên hỗ trợ và kịp thời giúp đỡ. Đây là duyên số nên Hương và ông xã luôn tâm niệm giúp được là cố gắng. Nghĩa tử là nghĩa tận".

Nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của Việt Hương là người đang ở Mỹ, gần nhất với linh cữu của cố ca sĩ Vân Quang Long. Cũng bởi lý do đó mà theo cô chia sẻ, hiện tại bản thân ở Việt Nam vẫn chưa thể làm gì nhiều: "Hương được sự nhờ cậy của gia đình nhưng thật ra Hương chỉ mới giúp được lời nói chứ chưa làm được gì nhiều. Hỏi đường đi nước bước để gia đình yên tâm, nên không có gì để chia sẻ".

Nữ danh hài nói thêm về việc chưa biết việc đem hài cốt về Việt Nam có thuận lợi hay không: "Trường hợp của cố ca sĩ Vân Quang Long thì anh em bên ca sĩ cũng như nhóm hát cũ 1088 và gia đình bên Mỹ cùng lo cho Long tốt nhất có thể. Và còn phải coi tình hình sau hỏa táng đưa được hài cốt Long về đã rồi mới dám trả lời hay phát ngôn gì. Hương xin để mọi sự gia đình và anh em ca sĩ quyết định, Hương sẽ làm theo".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]