Ngô Diệc Phàm tái xuất bằng "liên hoàn phốt"

03:04 | 04/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Có lẽ 2021 là "năm xui tháng hạn" của Ngô Diệc Phàm khi anh là cái tên dính liên hoàn phốt về tình ái - điều tối kị của showbiz. Scandal này chiếm sóng khắp mạng xã hội Trung Quốc (Weibo) khiến cư dân mạng xôn xao khi anh bị 5 hot girl khác nhau tố cáo việc ngoại tình, bắt cá nhiều tay.

Truyền thông Hoa ngữ xôn xao trước thông tin và hình ảnh mới của Ngô Diệc Phàm khi nam ca sĩ điển trai bị "tóm sống" lúc hẹn hò bí mật cùng một cô gái tại rạp chiếu phim.

Ngô Diệc Phàm tái xuất bằng
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, có người quay chụp được hình ảnh nghi ngờ là Ngô Diệc Phàm bao nguyên cả rạp và cùng xem phim với hot girl Tiểu Di. Cô gái còn cầm theo rất nhiều đồ ăn. Sau khi xem phim xong thì có nhân viên công tác đón Ngô Diệc Phàm tại cửa ra vào rạp. Nguyên nhân video này bị lộ ra là vì có một nhân viên làm việc tại rạp chiếu phim đã nhận ra Ngô Diệc Phàm. Cư dân mạng dựa vào trang phục và giày mà đặt nghi ngờ người nam là Ngô Diệc Phàm.

Cũng trong tối cùng ngày, một blogger lên tiếng cho biết Ngô Diệc Phàm chỉ tán tỉnh Tiểu Di, bởi thực tế anh đang hẹn hò với hot girl khác là Tưởng Vận Khiết. Khi cả 3 nhân vật chính đều im lặng, thì Lưu Mỹ Lệ bạn thân của hot girl Đỗ Mỹ Trúc đã phanh phui bằng chứng cho biết Ngô Diệc Phàm ngoại tình, tố anh là "tra nam" vì trước khi qua lại với Trần Tử Di, nam ca sĩ đã có khoảng thời gian hẹn hò bí mật với Đỗ Mỹ Trúc.

Theo bài viết được chia sẻ, Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Đỗ Mỹ Trúc vào tháng 12/2020. Tuy nhiên, cựu thành viên EXO dần trở nên lạnh nhạt và đỉnh điểm tới tháng 4/2021 thì đột ngột biến mất không nói một lời khiến cho "nhà gái" phải một mình hứng chịu bạo lực mạng dẫn đến tổn thương tinh thần, mất ngủ, không thể tập trung học hành. Phải đến khi sự việc Ngô Diệc Phàm hẹn hò Tiểu Di bị tiết lộ trên mặt báo, Đỗ Mỹ Trúc mới biết bản thân bị “cắm sừng”.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, 1 tiếng sau xuất hiện cô gái khác là hot girl Tưởng Vận Khiết cũng lên tiếng nói về những tin đồn tình cảm bị lan truyền trên mạng giữa bản thân và Ngô Diệc Phàm: "Tôi với anh ấy đúng là từng tìm hiểu vì 2 bên đều có hảo cảm với đối phương chứ không phải cái loại quan hệ không chính đáng như cư dân mạng đồn đại".

Hot girl này gắn luôn tài khoản của Ngô Diệc Phàm vào bài viết. Dưới bài đăng của các hotgirl, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự choáng váng trước lịch sử tình trường dày đặc của Ngô Diệc Phàm. Bất chấp những bê bối trên mạng, phòng làm việc của nam ca sĩ hiện vẫn chưa lên tiếng.

Ngay sau đó, một hot girl khác có hơn 300.000 lượt follow - fan của Ngô Diệc Phàm cũng lên tiếng tố nam ca sĩ. Dưới bài viết, cô gái bình luận qua lại, có một người bạn nói: "Hắn ta vốn là một tên khốn, bồ đã lãng phí nhiều năm thanh xuân vì hắn rồi". Cô gái thứ 4 đăng bài tố Ngô Diệc Phàm cũng chia sẻ ảnh chụp lịch sử tin nhắn với nam ca sĩ. Theo những gì cô gái chia sẻ, tháng 3 năm ngoái cô hẹn hò cùng Ngô Diệc Phàm. Cả hai quen biết qua một nhóm bạn giới thiệu.

Cô chia sẻ: "Anh ấy rất quan tâm đến tôi, vì sự quan tâm đó mà tôi đã cho rằng anh ấy có cảm giác với tôi vì vậy tôi chủ động rủ anh ấy đi mua sắm. Trợ lý của anh ấy không yên tâm còn đi theo chúng tôi, lúc ăn cơm thì 2 người chúng tôi 1 bàn, trợ lý ở bàn bên cạnh, anh ấy mời tôi đi ăn tối. Sau mỗi lần hẹn hò thì đầu óc tôi mê muội, tôi cho rằng anh ấy cũng thích tôi, nếu tôi sớm biết tôi ở trong mắt anh ấy không đáng để nhắc tới thì tôi cần gì phải giấu giếm nữa".

Cô gái cũng nói rằng bản thân có ảnh chụp và video nhưng không dám đăng vì sợ dân mạng sẽ mắng rằng cô nói dối: "Hôm nay mượn hot search cho mọi người thấy tôi cũng là một trong số người bị hại. Hình ảnh khi đi ăn, video nói chuyện điện thoại tôi đều có nhưng tôi sợ mọi người cảm thấy tôi là kẻ lừa gạt cho nên không dám đăng, chỉ hi vọng mọi người giúp tôi một tay, giúp những cô gái khác không bị mắc lừa".

Lại chưa đầy 1 giờ sau, cô gái thứ 5 gia nhập "hội chị em bóc phốt" Ngô Diệc Phàm - Tống Xán Xán cũng tung đoạn chat với nam ca sĩ kèm dòng trạng thái: "Chỉ là 1 đứa trẻ to xác khao khát tình yêu mà thôi. Ngô Diệc Phàm có nhiều em gái quá nhỉ".

Ngô Diệc Phàm là nam nghệ sĩ đào hoa bậc nhất Hoa ngữ. Trước đây, anh từng vướng không ít tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Hàn Kỳ Nguyên, Tiểu GNa, Diệp Khả Nhi...

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]