Ngô Kiến Huy tự nhận bị "vi trùng du lịch tấn công trong máu"

09:32 | 09/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dịch Covid-19 khiến tất cả chúng ta gần như "đóng băng" hoàn toàn tất cả các dự định. Tháng hè là tháng của du lịch, phải ở nhà thì thật là buồn tẻ. Thấu hiểu được điều này, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ thú vị về kỳ nghỉ tại gia của mình.

Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ đa tài, một ca sĩ, MC nổi tiếng cùng khả năng tấu hài nên được rất nhiều khán giả yêu mến.

Là một người có niềm "đam mê" lớn với du lịch nhưng với tình hình dịch bệnh thì có lẽ Ngô Kiến Huy đành phải tạm dừng lại. Trên trang cá nhân của mình anh viết:

"Những tháng hè thế này chúng ta thường chọn đi biển nhưng với tình hình dịch bệnh thì Bắp sẽ lang thang ở những diễn đàn hay blog du lịch cho đỡ thèm và ngắm lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ của mình trong những chuyến đi. Và chắc chắn hết dịch mình sẽ đi bù. Đừng xem đó là giấc mơ, mà hãy gọi đó là kế hoạch. Bắp thấy câu này khá hay: "Khi bị vi trùng du lịch ăn sâu vào trong máu, tôi biết rằng mình sẽ được lây nhiễm hạnh phúc đến hết cuộc đời’’".

Ngô Kiến Huy tự nhận bị
Ngô Kiến Huy tạo dáng "điệu đà" dưới hồ bơi/ https://dulich.petrotimes.vn/

Đính kèm những dòng chia sẻ này là loạt hình ảnh Ngô Kiến Huy đang thảnh thơi dưới… hồ bơi. Anh cũng thể hiện rằng mình rất chăm tập thể dục thể thao. Nhờ đó, anh có khá nhiều kiến thức về lĩnh vực này. Anh nói: "Bơi tham gia vào hầu hết các nhóm cơ chính, đòi hỏi phải sử dụng tay, chân, thân và bụng. Bơi cũng giúp tăng nhịp tim mà không gây căng thẳng cho cơ thể".

Chàng Bắp đưa ra những lời khuyên rất bổ ích và nghiêm túc, nhưng một trong những tấm hình đính kèm thì… không "ổn" chút nào. Dường như độ "lầy" chưa bao giờ ngừng tăng level ở Ngô Kiến Huy. Nhận thấy thần tượng cài bông điệu đà bên tai khi tạo dáng chụp hình dưới hồ bơi, dân mạng lập tức bày tỏ sự hoang mang: "Thèm đi biển quá Bắp ơi"; "Bé Bắp dạo này… bắp quá"; "Giải thích cái bông giúp tôi"; "Cấm tuyệt đối idol cài hoa nha"; "Tướng men như thế này mà cài hoa đầy người"; "Có phải ông Bắp không vậy? Thấy sai sai"...

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]