Người phụ nữ lập kỷ lục thế giới với lông mi dài 20cm

03:06 | 15/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một phụ nữ Trung Quốc đã từng lập kỷ lục Guinness thế giới năm 2016 với lông mi dài 12,5 cm, hiện đã có lông mi dài gần gấp đôi, đạt kỷ lục mới là 20,5 cm. Bà tin rằng bộ lông mi thướt tha này là món quà do Đức Phật ban tặng, sau khi bà dành một năm rưỡi để tu hành trên núi.
Chú chó được bán với giá gần 900 triệu đồng, phá kỉ lục GuinnessChú chó được bán với giá gần 900 triệu đồng, phá kỉ lục Guinness
Ngôi chùa có tháp bằng gốm cao nhất Việt NamNgôi chùa có tháp bằng gốm cao nhất Việt Nam

Bà You Jianxia, đến từ thành phố Thường Châu,Trung Quốc, được xác nhận kỷ lục Guinness đầu tiên ở hạng mục lông mi dài nhất thế giới vào năm 2016. Khi đó, lông mi Jianxia dài 4,8 inch (hơn 12 cm). 5 năm sau đó, cô đã phá vỡ kỷ lục do chính mình thiết lập với lông mi dài đến 8 inch (khoảng 20 cm). Với độ dài này, lông mi của bà Jianxia đã dài qua má, thậm chí xuống dưới cả xương hàm.

Người phụ nữ lập kỷ lục thế giới với lông mi dài 20cm
https://dulich.petrotimes.vn/

Jianxia tin rằng bộ lông mi thướt tha của bà là món quà do Đức Phật ban tặng, sau khi bà dành một năm rưỡi để tu hành trên núi.

Jianzia chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi nhận ra lông mi của mình mọc dài ra thêm là vào năm 2015, và chúng không ngừng phát triển kể từ đó. Tôi đã đến gặp các bác sĩ chuyên ngành để hỏi nguyên nhân nhưng các bác sĩ cũng không thể giải thích được điều này. Họ chỉ cảm thấy điều đó thật kỳ diệu. Tôi cũng cố gắng tìm những lý do mang tính khoa học như gen di truyền hay gì đó. Tuy nhiên không ai trong gia đình tôi có lông mi dài như tôi cả. Thế nên chuyện này vẫn chẳng thể giải thích nổi".

Người phụ nữ lập kỷ lục thế giới với lông mi dài 20cm
https://dulich.petrotimes.vn/

Chính vì vậy, hiện tại Jianxia cho biết bà tin vào những điều tâm linh hơn là khoa học. "Tôi vẫn trằn trọc suy nghĩ tại sao lông mi của mình lại dài như vậy. Sau đó, tôi nhớ rằng mình từng sống trên núi trong thời gian dài, khoảng 480 ngày. Không chắc đây có phải là nguyên nhân thúc đẩy khiến lông mi của tôi dài nhanh như vậy. Thế nên, tôi tự nhủ rằng lông mi của mình chắc hẳn là do Đức Phật ban tặng".

Mặc dù sở hữu lông mi dài như vậy nhưng bà không hề gặp bất lợi nào đối với cuộc sống, cũng như không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ngược lại, chúng còn mang đến cho Jianxia rất nhiều niềm vui. Thậm chí, còn giúp Jianxia tiết kiệm thời gian trang điểm.

Người phụ nữ lập kỷ lục thế giới với lông mi dài 20cm
https://dulich.petrotimes.vn/

"Nhờ lông mi dài tự nhiên, tôi không cần kẻ mắt hay đánh phấn mắt. Mà vì là lông mi tự nhiên nên rửa mặt cũng dễ lắm. Đôi khi chúng bị đứt nếu tôi bất cẩn nhưng cũng chẳng thành vấn đề vì chúng vẫn đang mọc. Bây giờ chúng còn dài hơn vài cm so với cách đây 5 năm nữa", bà Jianxia chia sẻ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]