Người Việt thích ăn tết ở nước ngoài

16:02 | 23/01/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dữ liệu khảo sát của Agoda - một trong những nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu (trụ sở tại Singapore) cho thấy, ngày càng có nhiều người Việt thích ăn Tết ở nước ngoài.
nguoi viet thich an tet o nuoc ngoaiLệ Giang- Shangri-La: Tìm về chốn Tâm linh

Theo đó, dữ liệu từ Agoda ghi nhận, đây là năm đầu tiên, Bangkok, Singapore và Kuala Lumpur nằm trong danh sách 10 điểm đến hàng đầu của du khách Việt (vị trí đầu bảng trước đó thuộc về TP HCM).

nguoi viet thich an tet o nuoc ngoai
Ảnh minh họa.

Nếu năm 2017-2018, TP HCM nằm trong danh sách điểm đến đầu tiên trong nhóm 10 điểm đến hàng đầu mùa Tết, tiếp theo là Bangkok, Phan Thiết, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng… Năm 2019, Bangkok đã lên vị trí đầu tiên, tiếp theo là Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nẵng, Singpore, Vũng Tàu, Phú Quốc, Kuala Lumpur và TP HCM.

Bên cạnh đó, dữ liệu từ các công ty du lịch cũng cho thấy, xu hướng ăn Tết ở nước ngoài cũng đang được nhiều du khách lựa khi đặt tour ngoại trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 9 ngày. Các tour được lựa chọn nhiều: Thái Lan, Singapore - Malaysia, Brunei - Malaysia, Myanmar, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bhutan, tour xa đến châu Âu, Mỹ, Úc…

L.Hoa (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]