Nhã Phương ăn được ớt là nhờ Trường Giang

16:44 | 29/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lần đầu tiên tham gia show truyền hình thực tế, Nhã Phương đã có những chia sẻ hiếm hoi và thú vị về gia đình, đặc biệt là ông xã Trường Giang.
Hình ảnh dễ thương của bé Sóc - con nuôi thứ 8 của NTK Đỗ Mạnh CườngHình ảnh dễ thương của bé Sóc - con nuôi thứ 8 của NTK Đỗ Mạnh Cường
Ông xã hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh 2 nhóc tỳÔng xã hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh 2 nhóc tỳ
Nhã Phương ăn được ớt là nhờ Trường Giang

Nữ diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên mình đi phượt mà không có Trường Giang bên cạnh chăm sóc. Nhã Phương còn tiết lộ mình ăn được rất nhiều ớt là nhờ Trường Giang "huấn luyện".

Nữ diễn viên chia sẻ rằng trước đây mình "nhìn thấy người khác cắn ớt là sợ lắm nhưng thấy chồng ăn ngon quá nên bắt chước ăn theo" và kết quả là Nhã Phương có thể ăn với chén muối có mười trái ớt. Chia sẻ này đã khiến Khả Như, Thúy Ngân không khỏi bất ngờ.

Nhã Phương ăn được ớt là nhờ Trường Giang
Nhã Phương chơi hết mình khi tham gia trò chơi.

Là một trong ba khách mời đặc biệt của tập 3 Ẩm Thực Kỳ Thú, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân "rũ bỏ" hết vẻ dịu dàng, nữ tính mà lăn xả hết mình cùng với những trò chơi vận động. Bà xã Trường Giang không ngại "cạnh tranh" sức mạnh và tốc độ với Khả Như, Song Luân ở trò "Điền cờ ca rô".

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]