Nhật Kim Anh sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 36

19:38 | 29/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến.
Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn tình cảm với TiTi (HKT)Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn tình cảm với TiTi (HKT)
'Sốc' Nhật Kim Anh đăng đàn cảnh cáo, cho nhân vật này 'lên sóng' vì quỵt tiền'Sốc' Nhật Kim Anh đăng đàn cảnh cáo, cho nhân vật này 'lên sóng' vì quỵt tiền

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám như Mưa đã tạnh, Lâu đài cát, Đoạn đường vắng, Thà người đừng hứa, Tiếng vĩ cầm... Ở lĩnh vực phim, cô cũng "bỏ túi" khá nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim: Tiếng sét trong mưa, Lời sám hối, Con gái bố già, Song sinh bí ẩn, Lạc lối, Vua bánh mì...

Nhật Kim Anh sở hữu khối tài sản

Hiện tại, Nhật Kim Anh đang sống cùng mẹ ruột trong căn biệt thự rộng khoảng 220m2 tại khu dân cư cao cấp của quận Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh. Căn biệt thự này có giá lên đến hàng chục tỷ đồng. Trong nhà còn có hồ nuôi hơn 50 chú cá Koi Nhật Bản.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô vừa mua thêm 1 căn biệt thự dành cho con trai, nằm ngay bên cạnh nhà hiện tại của cô. Dù hiện quý tử nhà Nhật Kim Anh còn khá nhỏ tuổi nhưng cô đã "tậu" nhà riêng cho cậu bé cũng đủ để thấy giọng ca Mưa đã tạnh giàu có đến mức nào.

Được biết chỉ trong năm 2020, Nhật Kim Anh đã sắm cho mình 3 xe hơi tiền tỷ cực sang trọng. Đầu năm 2020, cô khoe rằng vừa "tậu" xế hộp khoảng 3 tỷ đồng để thưởng cho bản thân sau nhiều năm cố gắng. Đến tháng 7/2020, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa mua thêm chiếc Limousine để phục vụ công việc và những chuyến lưu diễn xa.

Nhật Kim Anh sở hữu khối tài sản

Lần thứ ba Nhật Kim Anh sắm xe trong năm 2020 là nhân dịp sinh nhật của cô. Xế hộp này có giá khoảng 5 tỷ đồng. Nói về việc tự thưởng cho bản thân những món quà giá trị, nữ ca sĩ cho biết: "Nghề diễn viên khổ lắm, 'cày' hơn chục năm mới mua nổi cho mình chiếc xe vào tháng sinh nhật. Ráng diễn thêm vài năm để có tiền đô và nhà cho có với người ta".

Không thường xuyên khoe những món đồ xa xỉ nhưng Nhật Kim Anh cũng là một tín đồ hàng hiệu. Giọng ca Thà người đừng hứa có hàng trăm bộ quần áo đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và rất nhiều phụ kiện như giày dép, túi xách, mắt kính... đắt tiền. Trước đây, cô từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong một sự kiện với 2 chiếc nhẫn kim cương có giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

Có thể thấy ở độ tuổi 36, Nhật Kim Anh sở hữu khối tài sản "khủng" vô cùng đáng ngưỡng mộ. Trong mùa dịch này, nữ ca sĩ còn có rất nhiều hoạt động thiện nguyện và được nhiều khán giả khen ngợi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]