Những địa điểm đáng ghé thăm nhất châu Âu trong năm 2024

13:00 | 16/02/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo Booking.com, 309 triệu đánh giá của khách hàng đã được sử dụng để lập nên danh sách những địa điểm đáng ghé thăm. Các điểm đến được xếp hạng dựa trên sự hiếu khách, dịch vụ và tiêu chuẩn về chỗ ở, các công ty vận tải… Các địa điểm được đề xuất có số lượng đánh giá cao vì lòng hiếu khách và dịch vụ hạng nhất.
Giới trẻ đua nhau check-in với cây lá đỏ tại Sa PaGiới trẻ đua nhau check-in với cây lá đỏ tại Sa Pa
Săn mây ở Long Tỷ PhùngSăn mây ở Long Tỷ Phùng

Khám phá kiến trúc độc đáo ở Ermoupoli, Hy Lạp

Syros-Ermoupoli là một hòn đảo ở Cyclades trên Biển Aegean; là nơi thu hút thứ hai trên thế giới. Nơi đây độc đáo vì kiến trúc tân cổ điển được sơn màu phấn đầy mê hoặc.

Những con đường nhỏ quanh co uốn lượn giữa Quảng trường Miaouli lịch sử bằng đá cẩm thạch, tòa thị chính với cầu thang dài 15 mét dẫn đến lối vào chính và vô số quán bar, nhà hàng cũng như cơ hội khám phá văn hóa Hy Lạp.

Những địa điểm đáng ghé thăm nhất châu Âu trong năm 2024

Thị trấn ven biển đầy mê hoặc Viano do Castelo, Bồ Đào Nha

Viano do Castelo được coi là điểm hấp dẫn thứ ba trên Trái đất. Nằm trên bờ Đại Tây Dương của Bồ Đào Nha, nó có lịch sử hàng hải lâu đời mà du khách có thể khám phá tại Gil Eannes - một con tàu bệnh viện trước đây đã được biến thành bảo tàng.

Thị trấn có nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp với các cung điện, nhà thờ và tu viện trải dài qua các thời kỳ lịch sử, từ thời Phục hưng đến Baroque, Art Deco. Bên cạnh đó, Viano do Castelo còn nổi tiếng với các môn thể thao dưới nước.

Những địa điểm đáng ghé thăm nhất châu Âu trong năm 2024

Khung cảnh ngoạn mục ở núi cao Grindelwald, Thụy Sĩ

Nằm ở trung tâm dãy Alps của Thụy Sĩ, ở độ cao khoảng 1.000 m so với mực nước biển là Grindelwal. Đây là điểm đến cuốn hút thứ năm trong danh sách.

Nơi đây được bao quanh bởi các đỉnh núi mang tính biểu tượng như Eiger và Jungfrau. Chuyến đi trên tàu Junfraujoch sẽ đưa bạn đến 'Nóc nhà Châu Âu' với khung cảnh ngoạn mục của các sông băng và đỉnh núi trong khu vực.

Những địa điểm đáng ghé thăm nhất châu Âu trong năm 2024

Vào mùa đông, những ngọn núi này là trung tâm của các sườn dốc trượt tuyết và trượt ván trên tuyết đẳng cấp thế giới. Vào mùa hè, chúng có những con đường mòn đi bộ đường dài vô tận xuyên qua phong cảnh núi cao.

Phong cảnh tuyệt đẹp ở Uzès, Pháp

Đứng ở vị trí thứ bảy là Uzès, thuộc vùng Occitanie miền nam nước Pháp. Điểm đến mang nét trung cổ này có những con đường rải sỏi và nét quyến rũ lịch sử mang tính biểu tượng của khu vực.

Lạc vào những con phố chật hẹp và khám phá các quán cà phê, quầy hàng trong chợ, cửa hàng thủ công và phòng trưng bày. Một số điểm tham quan nổi tiếng nhất của Uzès bao gồm nhà thờ lớn nhất Duchy Palace và Place aux Herbes, quảng trường trung tâm sôi động.

Những địa điểm đáng ghé thăm nhất châu Âu trong năm 2024

Nếu bạn đến thăm vào tháng 7, hãy nhớ ghé thăm Les Nuits Musicales d'Uzès - một lễ hội với các sự kiện âm nhạc cổ điển và jazz tại các địa điểm trên khắp các di tích lịch sử của Uzès.

Nó cũng đóng vai trò là cửa ngõ dẫn đến những cảnh quan tuyệt đẹp của vùng Gard - được biết đến với những vườn nho và vườn ô liu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đoàn Minh Hiển

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]