Những địa điểm yêu thích ở Amsterdam- Hà Lan đang chờ đón bạn khám phá

10:10 | 17/09/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu bạn có một kỳ nghỉ ở Hà Lan thì Amsterdam sẽ mang đến rất nhiều điểm giúp bạn có những bức ảnh giá trị. Mùa xuân là một trong những thời điểm tốt nhất để đến thăm Amsterdam do đó bạn hãy nhớ mang theo một chiếc máy ảnh để có thể chụp cầu vồng hoa nở rộ và mùa hoa tulip Hà Lan đang bắt đầu.

Ở trung tâm thành phố, Canal Ring của Amsterdam là một cảnh tượng ấn tượng với rất nhiều nhà thuyền, nhà đầu hồi và rất nhiều tòa nhà thời trung cổ. Hãy lấp đầy Instagram/ facebook của bạn bằng những bức ảnh nghệ thuật, độc đáo và thú vị bằng cách lựa chọn những địa điểm được ưa thích nhất ở Amsterdam dưới đây nhé!

Cung điện Hoàng gia Amsterdam

Cung điện Hoàng gia Amsterdam là một địa danh có từ thế kỷ 17 ở Quảng trường Dam. Tòa nhà bằng đá sa thạch này có rất nhiều đặc điểm độc đáo chẳng hạn như mái vòm thì sẽ có mái vòm với cánh gió thời tiết hình dạng giống như một con tàu bánh răng cưa. Các tác phẩm điêu khắc từ thần thoại Hy Lạp như Poseidon và Atlas có thể thấy được trên khắp mặt tiền của Cung điện Hoàng gia Amsterdam.

Westerkerk

Westerkerk (Nhà thờ phương Tây) nằm ở trung tâm thành phố Amsterdam với một tháp chuông có độ cao là 85 mét. Bước vào bên trong nhà thờ có từ thế kỷ 17 này, bạn sẽ thấy một chiếc đại phong cầm phía trên lối vào với những tấm bảng được vẽ bởi họa sĩ Flemish Gerard de Lairesse.

Oude Kerk

Được xây dựng vào năm 1213, Oude Kerk ở De Hallen là nhà thờ lâu đời nhất ở Amsterdam. Nó rộng 3.300 m2 với cửa sổ kính màu và mái bằng gỗ lớn có từ thời trung cổ. Khám phá quảng trường Oudekerksplein bạn có thể bắt gặp các tác phẩm điêu khắc dành riêng cho hoạt động mại dâm ở Amsterdam trong đó có bức phù điêu bằng đồng hình một bàn tay ôm ngực phụ nữ.

Kênh Hoàng tử (Prinsengracht)

Amsterdam nổi tiếng với những con kênh đẹp như tranh vẽ và Kênh đào Hoàng tử (Prinsengracht) được chọn là một trong những địa điểm được yêu thích và chụp ảnh nhiều nhất trong thành phố. Đặt máy cạnh cây cầu đi bộ để chụp ảnh con kênh với những tòa nhà kỳ quặc, cây cối, chậu cây và thuyền. Chắc chẳn bạn sẽ có được những bức ảnh vô cùng nghệ đấy!

Damrak

Damrak là một con đường nằm giữa Ga Centraal và Quảng trường Dam ở trung tâm Amsterdam. Nó nhìn ra sông Amstel với một khung cảnh tuyệt đẹp của những ngôi nhà đầu hồi ở Amsterdam. Thời gian đẹp nhất để chụp ảnh là vào buổi chiều vì bạn có thể chụp được hình ảnh phản chiếu của những ngôi nhà đầy màu sắc trên mặt sông.

Zevenlandenhuizen

Vào năm 1804, Zevenlandenhuizen được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư người Hà Lan - Tjeerd Kuipers. Nó là một dãy gồm 7 ngôi nhà thể hiện phong cách kiến ​​trúc của 7 quốc gia châu Âu khác nhau. Những ngôi nhà này nổi bật với những nét đặc trưng riêng như biệt thự lấy cảm hứng từ Granada của Tây Ban Nha, lâu đài Loire của Pháp, cửa sổ và tháp hình vòm của Đức vào thế kỷ 18.

Vườn Keukenhof

Vào mùa xuân, nếu đi dạo đến Vườn Keukenhof vào bạn sẽ bị ấn tượng với cảnh tượng hoa tulip nở rộ đầy màu sắc. Một trong những vườn hoa lớn nhất thế giới, Keukenhof có hơn 800 giống hoa tulip. Các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt độc đáo và một gian hàng rộng rãi tổ chức các cuộc triển lãm hoa.

NDSM Werf

NDSM Werf là ​​một bờ sông nghệ thuật bạn có thể thưởng thức các tác phẩm sắp đặt và hội thảo nghệ thuật kỳ lạ của các nghệ sĩ nơi đây. Từ những bức tranh treo tường ấn tượng đến những tác phẩm điêu khắc được làm bằng vật liệu tái chế luôn có điều gì đó mới mẻ để thưởng thức và sáng tạo trong không gian công cộng này.

Sint Olofssteeg

Góc Sint Olofssteeg là một điểm độc đáo trong số nhiều khung cảnh kênh đào ở Amsterdam vì tòa nhà này không có phố đi bộ xung quanh. Điểm độc đáo này sẽ dẫn bạn đến ảo giác về các cấu trúc dường như nổi được trên mặt nước.

De Zaanse Schans

Zaanse Schans nằm cách Amsterdam 15 km về phía tây bắc. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy những chiếc cối xay gió mang tính biểu tượng của đất nước đều đã có từ thế kỷ 18. Ngôi làng mang phong cách thời trung cổ này có thể được đến thăm bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng bạn nên đến vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 nếu muốn khám phá những chiếc cối xay gió.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]