Những điểm bắn pháo hoa đón năm mới 2023 được mong chờ nhất trên thế giới

09:15 | 27/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mỗi thành phố trên thế giới nâng ly chúc mừng năm mới theo cách khác nhau. Dưới đây sẽ là những điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2023 đẹp nhất và được mong chờ nhất.

Pháo hoa trên bãi biển Rio de Janeiro - Brazil

Để tìm kiếm một màn countdown bên bãi biển hoành tráng trên thế giới có thể “soán ngôi” thành phố biển Rio de Janeiro thật là khó. Có nhiều câu lạc bộ và quán bar nếu bạn thích ở trong nhà, nhưng hầu hết mọi người chọn tổ chức ăn mừng trên các bãi biển như Copacabana hay Ipanema với tiệc tùng, âm nhạc.

Và khi tiếng chuông điểm 12 giờ vang lên cũng là lúc thành phố bắn pháo hoa Tết dương lịch ngập tràn trong ánh sáng rực rỡ, đẹp hơn nữa khi hình ảnh này được phản chiếu xuống mặt biển như vô tận. Rượu sâm panh phun khắp đám đông, ai nấy đều phấn khách đón chào năm mới.

Những điểm bắn pháo hoa đón năm mới 2023 được mong chờ nhất trên thế giới

Pháo hoa thắp sáng vòng quay London Eye, Anh

Một số điểm bắn pháo hoa đẹp nhất ở London bạn có thể mong chờ trong tour du lịch Anh năm nay bao gồm Tòa nhà Quốc hội, Vòng quay London Eye và viên ngọc kiến trúc hiện đại The Shard. Đừng ngủ nướng vào ngày đầu năm mới, bạn sẽ bỏ lỡ cuộc diễu hành qua các đường phố với hàng nghìn vũ công diện trang phục đẹp mắt, xe diễu hành và ngựa hoàng gia.

Tháp Eiffel, Paris - Pháp ngập tràn ánh sáng

Một nơi tuyệt vời khác ở châu Âu để ghé thăm, Paris mang đến niềm vui và tự hào khi là điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch đẳng cấp. Ăn mừng khi đi thuyền dọc theo Sông Seine, đặt bàn trong một nhà hàng cao cấp, nhâm nhi cocktail trong quán bar sang trọng hoặc gặp gỡ những người dân địa phương sành điệu trong bữa tiệc đường phố lớn trên đại lộ Champs Elysees sang trọng.

Vào lúc nửa đêm, bạn sẽ bùng nổ cảm xúc khi được chứng kiến Tháp Eiffel sống động với tia laser, ánh sáng và pháo hoa rực rỡ.

Pháo hoa trên cầu cảng Sydney - Úc

Chào đón năm mới khoảng 16 giờ trước New York, Sydney là thành phố lớn đầu tiên trên thế giới đếm ngược đến ngày 1/1/2023. Thành phố sôi động của Úc cũng là điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch nổi tiếng nhất khi tổ chức không chỉ một mà đến 2 màn bắn pháo hoa hoành tráng vào 9 giờ tối và lúc nửa đêm.

Ngắm pháo hoa ở New York và Las Vegas - Mỹ

Las Vegas nổi tiếng là phố đi bộ cho một bữa tiệc đường phố lớn và các bữa tiệc xa hoa, khiêu vũ tại nhiều sòng bạc và cũng là điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2023 nên đến nếu ở Mỹ. Vào lúc nửa đêm, nhiều khách sạn và sòng bạc trình diễn những màn pháo hoa ấn tượng từ mái nhà của họ, thắp sáng bầu trời đen đầy sao bằng ánh đèn điện lấp lánh.

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tiệc thịnh soạn hoặc nhảy theo những nhịp điệu tuyệt vời, New York sẵn sàng chiều lòng bạn. Pháo hoa và nhạc sống ở khắp thành phố, nhưng có lẽ Cầu Brooklyn là địa điểm đặc biệt nhất để xem pháo hoa thắp sáng bầu trời lúc nửa đêm, trong khi những du khách khác thích xem từ trên du thuyền trên sông Hudson.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]