Những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch solo

19:15 | 21/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo khảo sát của Booking.com, 21% du khách Việt Nam có xu hướng du lịch một mình trong chuyến đi tiếp theo. Booking.com đã chọn ra 5 điểm đến được khách du lịch Booking.com đánh giá cao và là nơi lý tưởng cho những du khách muốn tôn vinh sự tự lập và khám phá một mình.
Những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch solo

Kỳ nghỉ “hợp túi tiền” ở Hà Nội, Việt Nam

Hà Nội lọt vào top 10 điểm đến hàng đầu thế giới được du khách của Booking.com đề xuất cho kì nghỉ “hợp túi tiền”. Hà Nội cũng mang nhiều dấu ấn lịch sử thể hiện qua những công trình kiến trúc trăm năm tuổi, những món ăn đường phố “gây thương nhớ” song lại có mức giá bình dân. Du khách có thể tham gia tour tham quan thành phố một ngày để ghé thăm một số ngôi chùa và công trình lịch sử quan trọng nhất của Hà Nội như chùa Trấn Quốc xây dựng từ thế kỷ thứ 6, và là một trong những ngôi chùa cổ nhất của thành phố, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Một Cột, Bảo tàng Dân tộc học... và thưởng thức ẩm thực và đồ uống đặc sắc nơi đây.

Hanoi Prime Center Hotel tọa lạc tại vị trí trung tâm ở quận Hoàn Kiếm, chỉ cách Ô Quan Chưởng và hồ Hoàn Kiếm một đoạn đi bộ, là nơi lý tưởng nhất để tận hưởng không khí của Hà Nội. Khách sạn đã được xác nhận là tài sản bền vững bởi Booking.com này.

Khám phá thành phố Liverpool, Vương quốc Anh

Được biết đến bởi ban nhạc The Beatles, sân bóng đá Anfield và sông Mersey cùng các hoạt động thú vị, Liverpool là thành phố lý tưởng cho những vị khách đi du lịch một mình.

Titanic Hotel Liverpool tọa lạc bên bờ sông và là nơi có quán Rum Bar bên bến tàu, cũng như không gian triển lãm và tổ chức tiệc vô cùng ấn tượng. Đây cũng là nơi để các du khách đi du lịch một mình có dịp giao lưu với những “scouser” thân thiện và mến khách.

Lặn biển ở Ko Ngai, Thái Lan

Với những bãi biển tuyệt đẹp phủ cát trắng, làn nước trong xanh và những hàng cọ yên bình, Ko Ngai là một điểm đến tuyệt vời ngoài khơi bờ biển phía Nam Andaman, nơi khách đi du lịch một mình có thể khám phá thế giới sinh vật biển nhiệt đới sinh động.

Nằm gần bãi biển Koh Ngai thanh bình, Thanya Beach Resort là một khách sạn bên bờ biển với các bungalow bằng gỗ kiểu Thái truyền thống phong cách. Ốc đảo yên bình này có hồ bơi tuyệt đẹp và quầy bar, nơi du khách có thể gặp gỡ và giao lưu với những du khách khác.

Yoga nghỉ dưỡng tại Bad Füssing, Đức

Được du khách trên Booking.com đánh giá rất cao về yoga, Bad Füssing là một thị trấn ở huyện Passau, Bavaria nổi tiếng với các dịch vụ spa dành cho những khách du lịch một mình đang tìm kiếm một kỳ nghỉ để dưỡng sức và thư giãn hoàn toàn giữa không gian thanh bình.

Ẩn mình trong không gian đầy ắp cỏ cây, Mühlbach Thermal Spa Romantik Hotel là nơi lưu trú chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho khách đi du lịch một mình. Ở đây có spa nước nóng miễn phí với hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng xông hơi khô kiểu Phần Lan và bể sục.

Tận hưởng thiên nhiên ở Búzios, Brazil

Búzios là một resort nằm trên bán đảo phía Đông Rio de Janeiro. Resort sang trọng bên bờ biển như mời gọi du khách hòa mình vào thiên nhiên. Nằm rải rác trong resort là các cửa hiệu boutique, nhà hàng cao cấp và các pousada (hostel) sang trọng. Đây là địa điểm được khách Booking.com đánh giá cao về thiên nhiên.

Abracadabra Pousada là một pousada (hostel) sang trọng, nhẹ nhàng và thoáng mát nằm trên một vách đá với tầm nhìn tuyệt đẹp từ hồ bơi vô cực ra vịnh chính. Chỉ cách trung tâm Búzios và các bãi biển ở đây một quãng đi bộ ngắn, du khách có thể thư giãn trên sân hiên xinh đẹp và gọi cho mình một ly cocktail từ chuyên gia pha chế kỳ cựu ở quầy bar.

Tham quan quần đảo Yaeyama, Nhật Bản

Yaeyama là một quần đảo cách xa đất liền thuộc Nhật Bản, nằm ở phía Tây Nam Okinawa, nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ và cánh đồng mía xanh bát ngát.

Haimurubushi là một resort nằm ở cực Nam của Nhật Bản, trên hòn đảo Kohama vắng người. Chỗ nghỉ xinh đẹp này có tầm nhìn ra đại dương với lối đi dẫn thẳng ra bãi biển - địa điểm lý tưởng cho một chuyến đi “tự thưởng” đúng nghĩa. Chỗ nghỉ này được nhận huy hiệu Du lịch Bền vững từ Booking.com cho những nỗ lực mà họ đã bỏ ra để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ bền vững.

https://dulich.petrotimes.vn/

vtr.org.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]