Những điểm đến mới ở Lâm Hà

19:10 | 04/11/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, không gian rộng thoáng được bao phủ bởi màu trắng của mây và màu xanh của nền trời, cùng những rẫy vườn trải dài ngút tầm mắt đằng xa, tạo nên một vẻ đẹp xanh mát rất ấn tượng ở miền đất trù phú Lâm Hà (Lâm Đồng).
Nhiều điểm đến đẹp, mới ở Lâm HàNhiều điểm đến đẹp, mới ở Lâm Hà
Nỗ lực thúc đẩy khai thác du lịch Lâm HàNỗ lực thúc đẩy khai thác du lịch Lâm Hà
Những điểm đến mới ở Lâm Hà
Du khách check-in Khu nghỉ dưỡng Hồ Gia Trang

Ấy là cảm nhận chung của nhiều du khách khi đến tham quan, trải nghiệm Khu nghỉ dưỡng Hồ Gia Trang (xã Liên Hà), Làng sinh thái Lavela và Dream Life Resort (cùng xã Phúc Thọ) - những điểm du lịch mới nổi trên địa bàn huyện Lâm Hà.

Nằm bên hồ Đạ Sar, Khu nghỉ dưỡng Hồ Gia Trang thật thanh bình, với nền trời xanh biếc và núi non xa thẳm, cùng lối kiến trúc nhà ở độc đáo kiểu Kim Tự Tháp, một không gian quá lý tưởng để đón ánh bình minh, hoặc nhìn ngắm quang cảnh cao nguyên rực hồng lúc chiều buông. Nơi đây, bất kỳ góc máy nào, cũng có thể tạo ra một bức ảnh đẹp.

Những điểm đến mới ở Lâm Hà
Không gian nhà hàng ở Dream Life Rerort

“Trải nghiệm không thể bỏ qua ở Khu nghỉ dưỡng Hồ Gia Trang chính là việc nạp đầy năng lượng bởi các ion âm chứa trong bể bơi. Ion âm giúp tối ưu hóa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần, mang lại trạng thái tươi mới cho người tắm. Khu nghỉ dưỡng Hồ Gia Trang còn mang đến một trải nghiệm thú vị: cảm nhận trường năng lượng thay đổi bằng đá năng lượng. Năng lượng của đá sẽ phát ra một trường năng lượng và du khách sẽ cảm thấy rõ rệt sự thay đổi năng lượng giữa vị trí trong trường năng lượng và vị trí ngoài trường năng lượng. Nhờ liệu pháp trị liệu bằng năng lượng của đá năng lượng, tâm trí du khách được cân bằng, sức khỏe được cải thiện”, ông Nguyễn Lương Hiệu - Giám đốc Truyền thông Khu nghỉ dưỡng Hồ Gia Trang, chia sẻ.

Những điểm đến mới ở Lâm Hà
Lâm Hà có rất nhiều phong cảnh hữu tình

Tôn trọng các giá trị văn hóa bản địa, ông Nguyễn Hữu Bình - chủ nhân của Dream Life Resort, đã thiết kế cảnh quan khuôn viên khu nghỉ dưỡng của mình rất thân thiện với thiên nhiên, từ cây cầu phao ra giữa hồ Phúc Thọ đến khu nhà nổi trên mặt hồ, rồi từ sân thượng khu nhà nổi đến những căn phòng nghỉ, khu nhà hàng... đều hài hòa, tự nhiên. Màu sắc kiến trúc và vật liệu kiến trúc ở đây cũng gần gũi thiên nhiên, chủ yếu là tre, mây, guộc..., với màu nâu trầm, thanh nhã. Do vậy, đến Dream Life Resort, du khách không chỉ được tận hưởng những cơn gió hồ mát lành, còn được đắm mình vào không gian yên ả, thơ mộng trước mắt. Bên cạnh đó, ẩm thực ở đây cũng khá là hấp dẫn do những đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến từ những đặc sản địa phương.

Những điểm đến mới ở Lâm Hà
Cảnh đêm ở Làng sinh thái Lavela

“Tổng diện tích mặt nước của hồ Phúc Thọ hơn 70 ha. Trong tổng số diện tích kể trên, Làng sinh thái Lavela sở hữu 130 m2. Đây là không gian chính, làm nên cảnh quan thoáng đãng của Làng sinh thái Lavela”, ông Bùi Anh Lan - chủ nhân của Làng sinh thái Lavela, cho biết. Cũng như Dream Life Resort, Làng sinh thái Lavela đang đầu tư kinh doanh cà phê, kết hợp với lưu trú và phục vụ các tiệc ăn uống ngoài trời. Theo ông Bùi Anh Lan, quy mô phòng ốc ở Làng sinh thái Lavela gồm 10 phòng. Các phòng được thiết kế độc lập, trang thiết bị nội thất cơ bản đáp ứng nhu cầu của du khách. “Hiện tại, tôi đang đầu tư xây dựng thêm một căn nhà để đón tiếp những khi có khách đoàn đến tham quan, nghỉ dưỡng”, chủ nhân của Làng sinh thái Lavela Bùi Anh Lan thông tin thêm.

3 điểm đến, 3 không gian tươi mới, rất thích hợp cho những ai muốn sống chậm, muốn tìm lại những cảm giác nhẹ nhàng, thư thả trôi, không phải quá nhộn nhịp, quá đua ganh. 3 điểm đến, 3 trải nghiệm nghỉ ngơi, để chữa lành, để cân bằng lại sức khỏe, để tìm lại cảm hứng khi đã quá mệt với những cuộc chạy đua dường như không có điểm dừng nơi thị thành.

Trịnh Chu/ Báo Lâm Đồng

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]