Những homestay gần Hà Nội cho các cặp đôi

07:15 | 26/08/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn có kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới cùng một nửa hay bạn dự định cho cuối tuần thư giãn “chạy trốn” sự xô bồ và ồn ào, đông đúc của thành phố công nghiệp, nhưng kỳ nghỉ ngắn ngày khiến bạn muốn tìm một địa điểm homestay gần Hà Nội để giúp bạn cảm nhận đằng sau sự tấp nập đó vẫn có những khoảng thanh bình của Hà Nội.

Dưới đây là một số homestay gần Hà Nội cho cặp đôi đẹp nhẹ nhàng, hoài cổ, giúp hai bạn có không gian thoải mái, yên bình thư giãn bên nhau, bỏ lại những mệt mỏi, buồn lo phía sau.

Tree House

Tree House nằm trên con phố Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo là các phòng nghỉ bằng gỗ được dựng giữa những tán lá cây xanh mướt…

Những phòng nghỉ trên cây ở Tree House không thiết kế tuân theo một bản vẽ nào mà được xây dựng bởi nhãn quan của chủ quản lý. Khi đến đây, các cặp đôi sẽ cảm giác như lạc vào một thế giới cổ tích của thời thơ ấu với những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh xắn lơ lửng trên cây.

Không gian hòa quyện với thiên nhiên, đắm mình trong không khí trong lành, ngắm nhìn cây cỏ xanh mướt ở đây sẽ xua tan đi những mệt nhọc, bộn bề ngày thường. Tuy là nhà trên cây nhưng Tree House vẫn được thiết kế rất đầy đủ tiện nghi với giường ấm áp, vệ sinh khép kín sạch sẽ. Phòng nào cũng có nhiều cửa sổ nhìn ra ngoài bao quát ra xung quanh.

Hà Nội 1991

Hà Nội 1991 nằm ngay giữa trung tâm của quận Cầu Giấy – là 1 trong những nơi tập trung đông dân nhất của Hà Nội. Nhưng Hà Nội 1991 không vì thế mà bị ảnh hưởng. Không gian ở đây vẫn rất yên tĩnh, yên bình với kiến trúc được thiết kế theo phong cách hoài cổ giống như Hà Nội xưa cũ.

Là một căn hộ khép kín nội thất giản dị, mộc mạc, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và nhà vệ sinh đảm bảo cho sự riêng tư của các cặp đôi.

Lebleu Núi Trúc

Lebleu nằm trong khu tập thể văn nghệ sỹ, Núi Trúc, được thiết kế đậm chất vintage độc đáo với không gian kín đáo, ấm áp. Bên ngoàn ban công của căn nhà được chủ nhà trồng rất nhiều chậu cây xanh mướt tạo thành một khu vườn mini rất đẹp, mát mẻ.

Căn nhà có 2 phòng ngủ nhưng chỉ một phòng có ban công, tuy nhiên đều được thiết kế và bài trí rất đẹp. Đặc biệt là đồ vật trang trí trong nhà đều được chủ nhà đi du lịch các nước trên thế giới mang về trung bày trong phòng. Đến đây, các cặp đôi sẽ được ở trong không gian Hà Nội xưa với thiết kế các đồ đạc mộc mạc và giản dị.

Hanoi Papaya

Hanoi Papaya homestay nằm trên con phố nhỏ Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội, ở trong một tòa nhà cũ kiểu Pháp. Căn nhà mang trong mình sự tĩnh lặng và bình yên, khi đến đây các bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và ngắm nhìn Hà Nội vội vàng, tấp nập.

Căn nhà gồm 2 phòng ngủ, 1 bếp nhỏ xinh, một nhà vệ sinh khép kín, không gian ngoài hiên thoáng mát.

Au Frais

Au Frais là một nơi để hai bạn có thể tận hưởng được vẻ đẹp khác của Hà Nội bình dị. Không gian ở đây được thiết kế với sự kết hợp giữa phong cách cổ điển, giản dị và phog cách hiện đại, sang trọng một cách tinh tế.

Vị trí nằm trên tầng thứ 9 của tòa nhà ven hồ Tây, các bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh trên là bầu trời thoáng đãng, dưới là mặt hồ thơ mộng, rất lãng mạn. Khu vực ban công hiên nhà cũng được thiết kế rất đẹp, các bạn tha hồ check in thoải mái.

Nội thất bên trong căn nhà cũng được bài trí một cạc rất tinh tế, là sự kết hợp của kiến trúc phương tây và phương đông rất hài hòa.

Không có gì hạnh phúc bằng cùng người ấy của mình thư giãn trong không gian ưa thích của cả hai. Chúc các bạn có những phút giây hạnh phúc bên nhau để hâm nóng tình yêu nhé!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]