Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

03:03 | 26/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ở Mỹ tràn ngập sự hiện đại, quyến rũ nhưng có một điều đặc biệt là vẫn còn rất nhiều khách sạn cổ kính, lâu đời, đầy lịch sử về văn hóa địa phương nơi đó. Dưới đây là một số khách sạn lâu đời nhất ở mọi tiểu bang của Mỹ.
Danh sách một số khách sạn danh giá nhất năm 2021Danh sách một số khách sạn danh giá nhất năm 2021
Khách sạn băng Canada đầy ấn tượng với phiên bản năm 2021Khách sạn băng Canada đầy ấn tượng với phiên bản năm 2021

Khách sạn Battle House, Mobile, Alabama

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Trong khi mở cửa đón khách vào năm 1852 nhưng khách sạn Battle House ở Mobile, Alabama đã được xây dựng trên cùng địa điểm với trụ sở quân sự mà Andrew Jackson đã thiết lập trong Chiến tranh năm 1812. Sau trận hỏa hoạn kinh hoàng vào năm 1905 và rơi vào tình trạng hư hỏng nhiều lần trong nhiều năm, Battle House Hotel đã hoạt động trở lại vào năm 2009.

Khách sạn Alaskan, Juneau, Alaska

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Khách sạn Alaskan là khách sạn hoạt động lâu đời nhất ở Alaska và khai trương vào ngày 16/ 9/1913. Thị trấn Juneau lúc là một thị trấn khai thác mỏ với hầu hết các cơ sở nội trú phục vụ cho công nhân ở đó. Khách sạn đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử của bang.

Khách sạn Grand Canyon, Williams, Arizona

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Khai trương vào năm 1891, Grand Canyon là khách sạn lâu đời nhất ở Arizona. Khách sạn có 23 phòng và sáu dãy phòng, tất cả đều được trang trí theo phong cách độc đáo.

Khách sạn Thủ đô, Little Rock, Arkansas

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Khách sạn lớn này được khai trương vào năm 1870 và đã trở thành một cột mốc quan trọng ở thủ đô Arkansas kể từ đó. Một trong những điều đáng chú ý nhất của khách sạn là chiếc thang máy khổng lồ. Nó được xây dựng để Tổng thống Ulysses S. Grant và con ngựa của ông có thể vào vừa vặn bên trong,

Khách sạn lịch sử Murphys, Murphys, California

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Khách sạn Murphys được khai trương vào mùa hè năm 1856 với tên gọi Khách sạn Sperry & Perry. Trong thời kỳ hoàng kim, đây là điểm dừng chân phổ biến cho những người muốn xem Calaveras Big Trees. Theo khách sạn, những vị khách đáng chú ý bao gồm Mark Twain và cựu Tổng thống Ulysses S. Grant.

Cliff House ở Pikes Peak, Manitou Springs, Colorado

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Cliff House ở Pikes Peak là điểm dừng chân phổ biến của những người đi xe ngựa xuyên bang vào những năm 1870. Sau này, khách sạn trở thành điểm nghỉ dưỡng sang trọng của các nhân vật quan trọng như Tổng thống Theodore Roosevelt, P.T. Barnum và Thomas Edison. Khách sạn vẫn là một điểm đến phổ biến cho các kỳ nghỉ ở Colorado ngày nay.

1754 House Inn & Restaurant, Woodbury, Connecticut

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

New England được biết đến với những nhà hàng và bữa sáng cổ kính và Curtis House Restaurant & Inn ở Woodbury, Connecticut không phải là ngoại lệ. Khách sạn có từ năm 1736 đã được sửa sang lại vào năm 2014 trong chương trình "Hotel Hell" của Fox với Gordon Ramsay và đã được đổi tên thành 1754 House Inn & Restaurant. Mặc dù được náng cấp gần đây, nhà trọ vẫn cố gắng duy trì nét duyên dáng cổ xưa của mình.

Nhà trọ tại làng Montchanin, Montchanin, Delawware

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Nhà trọ tại làng Montchanin nằm trong một ngôi làng có từ thế kỷ 19 đã được khôi phục lại đẹp mắt. Có 28 phòng nằm trên 11 tòa nhà có niên đại từ năm 1799 đến năm 1910. Cho dù là đi lang thang quanh khu nhà hay dùng bữa tại nhà hàng của Krazy Kat, bạn sẽ cảm thấy như được quay ngược thời gian.

The Florida House Inn, Bãi biển Fernandina, Florida

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Florida House Inn mở cửa vào năm 1857 và tọa lạc tại một trong những khu vực lịch sử nhất của bang - Bãi biển Fernandina trên Đảo Amelia. Các ngành công nghiệp vận chuyển, đánh bắt tôm và du lịch đã bùng nổ sau Nội chiến khiến Florida House Inn trở thành điểm đến hoàn hảo cho những người đến thăm khu vực này để làm việc hoặc những người muốn đi nghỉ

River Street Inn, Savannah, Georgia

Những khách sạn lâu đời nhất ở Mỹ

Khu lịch sử của Savannah đóng vai trò như một cái nhìn tuyệt đẹp về quá khứ khi nói đến kiến ​​trúc phương Nam. Tòa nhà nơi quán trọ hiện đang đứng ban đầu được sử dụng để chứa bông, mặt hàng xuất khẩu chính của thành phố vào thế kỷ 19 và được xây dựng vào năm 1817.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]