Những liệu pháp spa kỳ dị nhất thế giới

14:02 | 27/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ xưa đến nay, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Tuy nhiên, có một số phương thức khác lạ khiến bạn không khỏi rùng mình.

1. Tắm rượu Sake, Nhật

Những liệu pháp spa kỳ dị nhất thế giới
https://dulich.petrotimes.vn/

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này ở công viên giải trí và spa suối nước nóng Hakone Kowakien Yunessun ở Hakone, vùng nổi tiếng với suối nước nóng ở Trung Nam Nhật Bản. Đây là loại hình tắm nổi tiếng nhất tại khu nghỉ dưỡng này, ngoài ra còn có tắm trà xanh, vang đỏ và cà phê. Các axit amino trong rượu sake được coi như một chất dưỡng ẩm tự nhiên cực kỳ hiệu quả, giúp bạn có làn da mịn màng và tâm hồn thư thái.

2. Massage rắn, Israel

Để những con rắn đủ loại, đủ kích cỡ và màu sắc bò lên cơ thể khách hàng là một liệu pháp massage mang tính trải nghiệm cao, rất độc đáo của Ada Barak, một Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tọa lạc ở thị trấn Talmei Elazar (một khu định cư ở phía bắc Israel).

Những liệu pháp spa kỳ dị nhất thế giới
https://dulich.petrotimes.vn/

Chỉ với 80 USD, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác massage bởi những nhân viên bò sát không chân chuyên nghiệp - những con rắn Florida (vốn được xem là vua của các loài rắn) hay rắn California, rắn ngô và rắn sữa. Khi thực hiện bài massage, những con rắn sẽ cuộn trên cơ thể, luồn lách dọc theo sống lưng và thậm chí bò cả trên khuôn mặt.

3. Xông hơi trong lò nung, Hàn Quốc

Xông hơi là một trong những liệu trình quen thuộc của spa. Ở Hàn Quốc, bạn có thể được trải nghiệm xông hơi trong những han jeung mak - một loại lò nung truyền thống làm bằng đá. Chất đốt được dùng là gỗ thông, tỏa ra sức nóng khoảng 1.300 độ C nhưng không làm bỏng da. Các chủ spa ở đây cho biết, một số người bị ung thư hay bệnh khớp mãn tính thường lui tới đây tìm kiểm sự thư giãn, sảng khoái.

4. Massage bằng ốc sên, Nhật Bản

Những liệu pháp spa kỳ dị nhất thế giới
https://dulich.petrotimes.vn/

Massage bằng ốc sên rất được thịnh hành ở Nhật Bản giúp điều trị các chứng viêm nhiễm và giúp da giữ được độ ẩm, làm chậm quá trình lão hóa bằng cách để cho các con ốc sên bò trên mặt, chất nhầy tiết ra từ ốc sên là một hoạt chất đặc biệt được các nhà khoa học chứng minh là rất có lợi cho da. Chất nhầy của nó là một hợp chất bao gồm protein, chất chống oxy hóa và axit hyylaronic, giúp da luôn giữ được độ ẩm, kháng viêm và loại bỏ da chết.

5. Phòng băng Bắc Cực, Las Vegas

Những liệu pháp spa kỳ dị nhất thế giới
https://dulich.petrotimes.vn/

Tại spa Qua ở Caesars Palace, Las Vegas, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trái ngược với phòng tắm hơi. Khi bước vào căn phòng tuyệt đẹp được lắp kính màu, bạn có thể tìm chỗ ngồi trên ghế sưởi và hít thở không khí lạnh trong khi ngắm tuyết (được làm từ xà phòng và nước) rơi xuống. Nhiều người tin rằng việc ở trong môi trường cực lạnh, nhất là sau khi tắm nóng hoặc xông hơi, sẽ giúp giảm chứng cao huyết áp và thu nhỏ lỗ chân lông.

6. Spa trong hang muối, Ba Lan

Những liệu pháp spa kỳ dị nhất thế giới
https://dulich.petrotimes.vn/

Trải nghiệm ngồi spa trong hang muối ở Wieliczka, Ba Lan sẽ giúp điều hòa cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, đem lại cảm giác thư thái và thanh lọc cho làn da. Nếu bạn thấy vẻ đẹp của mình chưa được “mặn mà” lắm, có thể thử spa trong hang muối xem sao.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]